Hơn 30 giang hồ xông vào một nhà dân truy sát

(VOH) - Sự việc xảy ra tại nhà một người dân trên địa bàn quận Gò Vấp khi một nhóm giang hồ hung hãn ( hơn 30 người) xông vào tấn công khiến một người trọng thương.

Ngày 15/5, Công an quận Gò Vấp vẫn đang điều tra, truy xét vụ 1 nhóm giang hồ hơn 30 người cầm hung khí xông vào nhà tấn công 1 người nhập viện xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Quang Vĩnh (45 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Vụ việc xảy ra khoảng 19h tối 14/5. Ông Vĩnh cùng vợ là bà Thị Thủy Tiên (42 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) đang ở trong nhà tại địa chỉ 242, đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp thì 1 nhóm giang, một số người trong nhóm này tay cầm hung khí xông thẳng vào nhà và được yêu cầu ra khỏi nhà.

 Hiện trường xảy ra vụ việc

Ông Vĩnh không chấp nhận thì bất ngờ bị nhóm người trên lao vào tấn công. Ông Vĩnh không phản ứng kịp nên bị đánh gục xuống nền nhà.

Ngay sau đó, nạn nhân được người dân xung quanh hỗ trợ đưa đi bệnh viện thì bị 1 chiếc xe cẩu đẩy 1 thùng container (20 feet) di chuyển chắn ngang trước nhà, bịt kín lối ra vào.

Đầu thu camera “không cánh mà bay”.

Sau đó, nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ngay lập tức, bà Tiên cùng mọi người đưa ông Vĩnh đi cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường 17 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, Công an quận Gò Vấp đã xuống ghi nhận, khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét nhóm gây án.

Bà Tiên cho biết, trong căn nhà của ông bà có tới hơn 20 người sinh sống và có camera. Lúc xảy ra vụ việc, chỉ có mỗi gia đình bà ở nhà, còn những người kia đi làm chưa về.

Bà Tiên cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc người nhà của bà đã đến kiểm tra thì đầu thu camera nhà bà vẫn còn. Tuy nhiên, trong lúc Công an đang phong tỏa, khám hiện trường thì đột nhiên đầu thu camera “không cánh mà bay”.

Cũng theo bà Tiên, thời gian gần đây nhà bà đang xảy ra tranh chấp đất đai với 1 người thân trong gia đình.