Khởi tố cha dượng đánh đập bé gái ở quận Tân Phú

(VOH) –Công an quận Tân Phú, TPHCM đã khởi tố bị can và bắt tạm giam cha dượng bạo hành bé gái trong đoạn clip khiến dư luận phẫn nộ cuối tháng 6/2020.

Báo SGGPO đưa tin, ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và tống đạt lệnh bắt tạm giam với Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo kết quả giám định thương tật của bé C.N.H. (4 tuổi) bị chấn thương sau đầu, chấn thương phần mềm với tỉ lệ thương tật là 8,5%. 

Sau khi có kết quả giám định, ngày 8/7, Công an quận Tân Phú đã quyết định gia hạn tạm giữ lần 2 với Thắng để củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Khởi tố cha dượng đánh đập bé gái ở quận Tân Phú

Lương Đức Thắng tại cơ quan điều tra - Ảnh: SGGPO 

Theo hồ sơ vụ án, chị Chung Thị N. (SN 1996) có con gái là C.N.H. (SN 2016). Thời gian gần đây, chị N. có quen biết và sống chung như vợ chồng với Lương Đức Thắng ở một phòng trọ trên đường Hiệp Tân (quận Tân Phú, TPHCM).

Khởi tố cha dượng đánh đập bé gái ở quận Tân Phú

Hình ảnh cắt từ video clip - Ảnh: TTO

Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 27/6, sau khi tàn cuộc nhậu, trở về phòng trọ của bạn gái chơi thì Thắng thấy chị N. đang la mắng bé H.. Thấy vậy, Thắng dùng tay đánh bé H. ngã xuống nền nhà. Sau đó, bé H. đứng dậy thì Thắng tiếp tục dùng tay trái bóp cổ em rồi đẩy vào tường, nhấc lên khỏi mặt đất, H. ngã xuống thì Thắng tiếp tục dùng tay đẩy vào tường. 

Bị đánh đau, bé H. khóc thì Thắng tiếp tục đánh vào mặt và đầu nhiều lần. Chị N. thấy con bị bạo hành nên khóc, lúc này Thắng mới dừng tay rồi bỏ đi. 

Sau khi clip bị lan truyền trên mạng, UBND phường Hiệp Tân (quận Tân Phú) đã phối hợp với công an và các cơ quan chức năng tích cực truy tìm nơi ở của hai mẹ con và xử lý vụ việc. 

Phát hiện 53 hung khí chuyển qua đường bưu điện  - Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa phát hiện, thu giữ nhiều hung khí như dao, kiếm và phụ kiện súng được gửi qua đường bưu điện.

Hiểu đúng về quy định giấy xác nhận độc thân phải ghi tên người dự định cưới - Thông tư 04/2020/TT-BTP của Bộ Tư pháp quy định chỉ khi xin Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân cho mục đích đăng ký kết hôn thì mới phải ghi cả tên người dự định kết hôn vào giấy xác ...