Khởi tố người đánh bảo vệ bệnh viện khi được nhắc đo thân nhiệt

(VOH) – Khi được bảo vệ bệnh viện yêu cầu khai báo y tế, đo thân nhiệt ông Nguyễn Văn Hùng đã cự cãi và đánh bảo vệ bệnh viện, dọa chém.

Ngày 21/4, Công an TP Đà Lạt cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 1974, thường trú quận Gò Vấp, TPHCM, hiện ở phường 7, TP Đà Lạt) về hành vi chống người thi hành công vụ - Báo TTXVN thông tin. 

Khởi tố người đánh bảo vệ bệnh viện khi được nhắc đo thân nhiệt

Hai vợ chồng ông Hùng (ngoài cùng bên trái) tại bệnh viện nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTXVN 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 9/4, ông Hùng chở vợ đi khám tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt. Khi đến cổng bệnh viện, bảo vệ yêu cầu khai báo y tế và đo thân nhiệt nhưng ông Hùng trình bày đưa vợ đi cấp cứu nên nhân viên bảo vệ cho xe qua và những người trên xe khai báo tại Phòng khai báo y tế trước khoa Cấp cứu. 

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, ông Hùng chở vợ quay lại bệnh viện nhận kết quả, khi đến cổng, bảo vệ yêu cầu dừng xe để khai báo y tế và đo thân nhiệt nhưng ông Hùng không đồng ý với lý do đã khai báo từ sáng.

Dù nhân viên bảo vệ tiếp tục yêu cầu thực hiện khai báo nhưng ông Hùng cự cãi và đánh bảo vệ ngay trước cổng bệnh viện. Ngoài ra, ông Hùng và vợ tiếp tục có những lời lẽ xúc phạm nhân viên bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống Bệnh viện ghi nhận vụ việc. 

Đến sáng ngày 10/4, ông Hùng có mặt tại Công an phường 10 để làm việc. Tại đây ông Hùng đã thừa nhận hành vi đánh bảo vệ tại bệnh viện.

Được biết, chiều ngày 15/4, vợ chồng Nguyễn Văn Hùng đã tới Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt xin lỗi Ban giám đốc và nhân viên vì vụ việc xảy ra ngày 9/4 vừa qua.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 21/4/2020: Va chạm với xe ben, người phụ nữ tử vong thương tâm – Xe ben xảy ra va chạm cuốn xe máy do người phụ nữ điều khiển vào gầm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng.