Lời khai của chủ quán bún bò sau khi đâm 2 cha con thương vong

(VOH) - Ngày 19/3, Công an quận 9, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Minh (42 tuổi, quê Bình Định) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là ông Lê Văn S, 52 tuổi (tử vong) và chị Châu Thị Thanh H. ( 34 tuổi, ngụ quận 9) bị thương nặng.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai có vay 60 triệu đồng của chị Châu Thị Thanh H. để kinh doanh, thanh toán trả góp hàng tháng. Sau thời gian trả nợ, vợ chồng Minh vẫn còn nợ chị H. 25 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Chị H. đã nhiều lần đòi tiền.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 17/3, chị H cùng với 3 người thân của mình là bà Châu Thị H. (49 tuổi, mẹ ruột chị H.), ông S. (cha ruột chị H.) và Lê Văn M. (cậu ruột chị H.) đến quán bún bò của vợ chồng Minh nằm trên đường D3, khu dân cư Nam Long, phường Phước Long B, quận 9) để đòi nợ.

Chủ quán bún bò giết người

Minh tại cơ quan điều tra. 

Tại đây, chị H. và vợ Minh xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Minh về tới quan bún bò và hai bên xảy ra xô xát. Lúc này, Minh dùng dao đâm trúng chị H. khiến chị này hoảng sợ bỏ chạy. Thấy con gái bị đâm, ông S. chụp lấy lò nướng gần đó đánh trả thì bị Minh đâm nhiều nhát vào người. Ông S. bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống đường bất tỉnh. Gây án xong, Minh bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ông S. và chị H. được người dân chở đến Bệnh viện quận 2 rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên đến sáng 18/3, do vết thương quá nặng, ông S. đã tử vong, còn chị H. bị thương khá nặng. 

Biết tin ông S. tử vong, Minh đã đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm: Vụ cháy biệt thự cổ tại Đà Lạt: Cơ quan điều tra nhận định là án mạng