Mâu thuẫn từ việc mua thuốc lá, vợ đâm chết chồng trong đêm

(VOH) - Công an tỉnh Tiền Giang ngày 1/4 cho biết đang điều tra làm rõ về nguyên nhân vụ giết người tại huyện Cai Lậy vào tối 31/3.

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 31/3, hàng xóm nghe tiếng cãi nhau của vợ chồng ông Trần Văn Nhịn (42 tuổi, ngụ xã Bình Phú) và bà Hồ Thị Diễm (42 tuổi) nên chạy qua nhà ông Nhịn xem xét thì phát hiện ông Nhịn đang gục đầu xuống nên gạch, sau lưng có vết thương chảy nhiều máu.

Sau đó, hàng xóm cùng bà Diễm đưa ông Nhịn đi cấp cứu tại bệnh viên đa khoa khu vực Cai Lậy nhưng ông Nhịn đã tử vong sau đó. Bước đâu nguyên nhân được xác định là do bị đâm thủng phổi, đứt động mạch chủ ngực.

 Mâu thuẩn từ việc mua thuốc lá, vợ đâm chết chồng trong đêm

Báo Tuổi trẻ Online dẫn lời của một cán bộ điều tra cho biết: "Nguyên nhân của vụ việc trên bước đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân bộc phát nhất thời. Nhiều khả năng là do bạo hành gia đình vì người chồng thường xuyên đánh vợ. Nguyên nhân cũng chỉ do mâu thuẫn nhỏ trong việc khi người chồng kêu vợ đi mua thuốc hút mà người vợ không mua đúng loại thuốc người chồng cần."

Hiện bà Diễm đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra và lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Đột kích ổ bạc trong núi, thu giữ hơn 60 ôtô của 130 con bạc - Đây là vụ phát hiện và triệt phá sới bạc lớn nhất từ trước tới nay tại tỉnh Gia Lai. Hầu hết ôtô bị thu giữ tại hiện trường đến từ Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Định…
Khẩn trương điều tra mở rộng vụ án vận chuyển trái phép ngà voi - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình vừa có ý kiến chỉ đạo xử lý vụ việc vận chuyển trái phép ngà voi từ nước ngoài vào Việt Nam.