Một người bị đâm chết khi mời bia trong phòng trà ở quận Gò Vấp

(VOH) - Ngày 20-3, Công an quận Gò Vấp, TP HCM cho biết đang truy xét các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 người thương vong trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 19/3, người dân sống trên đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, nhìn thấy nhiều thanh niên đuổi đánh nhau từ một phòng trà ra ngoài đường. 

đâm chết người tại phòng trá

Hiện trường vụ án

Hai nhóm thanh niên sau đó dùng bàn ghế hỗn chiến loạn xạ. Nhóm yếu thế hơn bỏ chạy vào một con hẻm trên đường Cây Trâm thì bị nhóm kia truy đuổi đến cùng. Khi các đối tượng bỏ đi, người dân đến kiểm tra thì phát hiện 2 người bị đánh gục trên đường nên chở đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh N.X.N. (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đã tử vong.

Một người bạn đi cùng với nạn nhân cho biết tối cùng ngày, anh N.X.N cùng 5 người khác vào một phòng trà nằm đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, để ăn uống, ca hát. Trong lúc vui chơi tại đây, anh Nam thấy một người quen ngồi chung nhóm hơn chục người ở bàn bên cạnh nên qua mời bia.

“Một người trong nhóm nói có quen biết gì không mà qua mời bia. Anh Nam trở về bàn kể lại và cùng bạn qua nói chuyện giải hòa. Thế nhưng, khi cụng ly giải hòa thì người kia tiếp tục nói những lời khó chịu nên anh N.X.N hắt ly bia vào mặt”, nhân chứng 30 tuổi kể lại.

Sau khi hắt lý bia, anh Nam bị nhóm người cầm hung khí tấn công từ trong quán ra ngoài đường. Nạn nhân bỏ chạy vào một con hẻm gần đó rồi tử vong. Chủ quán tên Trung, khoảng 40 tuổi can ngăn cũng bị thương, nhập viện.

Công an đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng

Công an phong tỏa hiện trường điều tra vụ án mạng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Gò Vấp có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Qua trích xuất hình ảnh từ camera, công an đã nắm được toàn bộ diễn biến vụ việc cũng như danh tính một số đối tượng liên quan.