Nam thanh niên dùng clip ân ái tống tiền tình bạn gái cũ

(VOH) - Nhiều lần níu kéo tình cảm không thành, thanh niên 25 tuổi nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của bạn gái cũ bằng clip ân ái giữa hai người.

Ngày 12/5 Công an quận 11, TP.HCM vừa bàn giao Hoàng Tiến Lộc (25 tuổi, quê quán Kiên Giang) cho công an quận 10 để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Theo hồ sơ, Lộc và T. (24 tuổi, trú quận 11, tên đã thay đổi) có quan hệ tình cảm. Trong thời gian mặn nồng, cả hai thường nhiều lần tìm đến những nhà nghỉ, khách sạn quan hệ với nhau.

Lúc đó, T. hay dùng điện thoại ghi lại để giữ làm kỷ niệm rồi gởi cho Lộc xem. Đến tháng 11/2016, do rạn nứt tình cảm, cả hai chia tay. Trong thời gian đó, Lộc nhiều lần nhắn tin, gọi điện gặp mặt để níu kéo tình cảm với bạn gái cũ nhưng không được đồng ý.

Lộc bị cơ quan điều tra bắt giữ khi đang nhận tiền từ bạn gái cũ

Không níu kéo được tình cảm với T., Lộc liền nghĩ đến những clip nhạy cảm trước đây và liên tục nhắn tin cho người yêu cũ buộc phải đưa tiền và tiếp tục quan hệ với anh ta.

Lo sợ mọi người biết, T. đồng ý đáp ứng yêu cầu của người tình cũ và ra giá để Lộc xóa hết clip. Sau khi hai bên thỏa thuận Lộc đồng ý thực hiện với số tiền là 10 triệu đồng.

T. đồng thời làm đơn báo cảnh sát.

Chiều ngày 10/5, Lộc hẹn T đến điểm hẹn trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 13, quận 10), Lộc đang nhận tiền từ T. thì bị cảnh sát bắt quả tang.