Nghi can đâm tử vong ‘tình địch’ 17 tuổi ra đầu thú 

(VOH) – Lúc 18 giờ ngày 23/10, nghi can Chu Văn Thảo người giết chết thanh niên 17 tuổi đã đến cơ quan công an đầu thú.

Chiều 23/10, Chu Văn Thảo (SN 1981, quê tỉnh Điện Biên) nghi phạm gây nên vụ giết người ngày 20/10 tại tại hẻm 60 đường Lê Thị Trung, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một đã đến cơ quan công an đầu thú – Báo NLĐ thông tin.

Nghi can đâm tử vong ‘tình địch’ 17 tuổi ra đầu thú 

Chu Văn Thảo tại cơ quan điều tra - Ảnh: NLĐ

Theo điều tra ban đầu, Thảo và chị Đặng Thị Thanh Ng. (SN 1982, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) có quan hệ vợ chồng, đang sinh sống và hành nghề vá vỏ xe.

Quá trình sống chung với nhau, giữa Thảo và chị Ng. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau nên chị Ng. làm thủ tục ly hôn. Thời gian gần đây, thông qua mạng xã hội, chị Ng. có quen biết với Võ Nhất Th. (SN 2002, quê tỉnh Lâm Đồng).

Ngày 20/10, Th. điện thoại hẹn chị Ng. đi uống nước. Khi Th. đi đến hẻm 60 đường Lê Thị Trung (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) để đón Ng. thì Chu Văn Thảo bất ngờ xuất hiện, xông vào đánh Th.

Trong lúc xô xát, Thảo rút dao đâm nhiều nhát khiến Th. tử vong sau đó.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: NLĐ

Sau khi ra tay, Thảo đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Đánh nhau trong vườn cà phê, 1 người chết, 3 người bị thương - Khi đang đi xịt thuốc trong vườn cà phê, nam thanh niên bị chặn đánh nên gọi thêm người nhà đến ứng cứu và xảy ra đánh nhau khiến 4 người thương vong.

 

Cô gái sinh năm 2000 giết chồng hờ tại phòng trọ – Trong lúc cãi vã và bị người yêu cho ăn tát, bực tức cô gái 19 tuổi dùng dao đâm chết bạn trai rồi bỏ trốn.