Nghi do ghen tuông, đâm chết người tình rồi tự tử 

(VOH) – Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người dân chạy tới kiểm tra thì phát hiện 1 người phụ nữ đã chết, người đàn ông nằm bên vũng máu.

Ngày 1/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn khiến 2 người thương vong - Báo TTO thông tin. 

Hiện trường xảy ra án mạng là tại một dãy trọ thuộc khu dân cư đông đúc, nằm trong KCN Việt Hương (phường Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương).

Nghi do ghen tuông, đâm chết người tình rồi tự tử 

Dãy trọ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 31/3, người dân trong dãy trọ nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ một phòng trọ gần đó. Khi mọi người tới kiểm tra thì phát hiện 2 người nằm gục trong vũng máu, bên cạnh có một con dao.

Tại hiện trường, người phụ nữ (khoảng 35 tuổi) đã tử vong. Còn người đàn ông (khoảng 40 tuổi) bị đâm ở vùng bụng nhưng vẫn còn sống, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nghi do ghen tuông, đâm chết người tình rồi tự tử 

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường - Ảnh: TTO

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP Thuận An đã đến phong toả hiện trường, khám nghiệm để điều tra vụ án mạng.

Một số người dân cho biết, hai người này sống chung với nhau như vợ chồng. Nhiều người nghi rằng do mâu thuẫn tình cảm ghen tuông nên người đàn ông dùng dao đâm chết người tình, rồi tự đâm vào bụng mình tự tử.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 1/4/2020: Xe container lật dưới khúc cua tử thần, tài xế mắc kẹt – Xe container đang ôm cua dưới dốc cầu Phú Hữu thì bất ngờ bị lật ngang, tài xế mắc kẹt trong cabin. 

 

Hà Nội: Bắt khẩn cấp cha dượng và mẹ đẻ bạo hành con gái 4 tuổi dẫn tới tử vong - Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ một bé gái bị cha dượng, mẹ đẻ bạo hành dã man khiến cháu thiệt mạng vào ngày 30/3.