Nghi phạm cướp ngân hàng tại Tiền Giang đã tử vong

(VOH) - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết Châu Cường (36 tuổi, ngụ TP.HCM), nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng đã tử vong tại bệnh viện.

Trước lúc công an ập vào bắt Châu Cường vì đã cướp ngân hàng bằng súng, Cường bị nôn ói và khai đã uống thuốc diệt cỏ. Công an đã đưa Cường đi cấp cứu và đến rạng sáng 20/9 thì Cường đã tử vong ở bệnh viện.

Trong vụ cướp ngân hàng tại huyện Châu Thành, Cường là người trực tiếp gây án và không có đồng phạm. Quá trình điều tra, cảnh sát đã làm rõ Cường mua 2 khẩu súng ổ xoay từ Trần Ngọc Đức (22 tuổi, ngụ TP.HCM).

Nghi phạm cướp ngân hàng tại Tiền Giang đã tử vong

Nghi phạm Châu Cường. Hình: internet

Khi bị bắt, Đức đã giao nộp thêm một khẩu súng ổ xoay. Nam thanh niên này khai mua bán công cụ hỗ trợ trên mạng và đã bán 2 khẩu súng cho Cường với giá 16 triệu đồng.

Theo điều tra, vụ cướp ngân hàng xảy ra vào khoảng 16h22 ngày 13/9 tại chi nhánh 1 ngân hàng ở xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Châu Cường đeo khẩu trang đến ngân hàng, tay phải cầm vật giống súng ngắn, tay trái cầm vật giống quả lựu đạn khống chế bảo vệ và kế toán, cướp 940 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Khuya 16/9, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an TP.HCM bắt giữ 2 đối tượng Cường và Đức