Người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ ở Sài Gòn

(VOH) – Công an quận Gò Vấp, TPHCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong phòng trọ khóa kín, bốc mùi hôi thối. Đáng nói căn phòng vẫn mở máy lạnh và điện…

Tới 2 giờ sáng ngày 20/11, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đã khám nghiệm xong hiện trường, đang tiến hành làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong phòng trọ.

Nạn nhân là ông Trần Anh Tuấn (50 tuổi, ngụ quận 1, TPHCM).

Người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ ở Sài Gòn

Công an phong tỏa hiện trường - Ảnh: SGGP

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 19/11, một số người dân sinh sống tại hẻm 22 đường Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM nghe thấy mùi hôi thối khó chịu nên đi tìm kiếm xung quanh - Báo SGGP thông tin. 

Khi đến trước phòng trọ số 2 của ông Trần Anh Tuấn thì ngửi thấy mùi hôi nồng nặc, thấy bên trong sáng điện và khóa trong nên kêu cửa, tuy nhiên không thấy ai ra mở.

Một người nhìn qua cửa thông gió thì thấy ông Tuấn nằm bất động phía trên gác. Sự việc được báo cho công an.

Người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ ở Sài Gòn

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: SGGP

Nhận được tin báo, Công an địa phương nhanh chóng có mặt phá cửa vào bên trong kiểm tra thì phát hiện ông Tuấn đã tử vong. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân huỷ, trên người chỉ mặc chiếc quần lót. Điện và máy lạnh trong phòng vẫn mở.

Theo người thân, ông Tuấn làm kỹ sư trong ngành cơ khí, có vợ và con nhưng đã ly hôn nên chuyển về đây thuê trọ sống 1 mình. Ngày 17/11, ông còn nghé nhà mẹ ruột lấy đồ rồi về phòng trọ, sau đó không liên lạc được với ông nữa.

Hiện thi thể đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

10 nam sinh hiếp dâm một nữ sinh lớp 10 lãnh án – Vụ việc gây chấn động dư luận diễn ra cuối tháng 3/2019. Phiên tòa sơ thẩm ngày 19/11 kết án 10 nam sinh.

 

Vụ án tại trường Gateway, cơ quan chức năng quyết định gia hạn điều tra - Cơ quan điều tra đã khởi tố 3 bị can liên quan đến vụ án này và gia hạn điều tra vụ án.