Người đốt hàng chục mét pháo trước nhà có đám cưới bị xử lý hình sự

(VOH) – Một người đàn ông đã bị xử lý hình sự khi đốt một bánh pháo dài hàng chục mét tại Hà Nội.

Sau khi một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh, video một người đàn ông cầm một cuộn pháo hình tròn rải thành 3, 4 dãy dài hàng chục mét (trước sân nhà có đám cưới tại xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn), pháo nổ làm khói bay mù mịt và xác pháo đỏ vương vãi cả một đoạn vỉa hè trên quốc lộ. Ngày 4/3, theo công an huyện Sóc Sơn Hà Nội người đàn ông trong video này có tên Trần Văn Khang (41 tuổi, trú tại khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã bị tạm giữ và vụ án đã được khởi tố để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. 

Người đàn ông chuẩn bị đốt pháo trước 1 đám cưới ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Người đàn ông chuẩn bị đốt pháo trước 1 đám cưới  xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Công an huyện Sóc Sơn cũng cho biết đang truy bắt thêm một nghi phạm khác ở Lào Cai liên quan đến nguồn gốc số pháo đã được đốt cũng như đang xem xét trách nhiệm của những người liên quan.

Cũng trong chiều 4/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản gửi Giám đốc Công an TP Hà Nội và Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn yêu cầu khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm vụ đốt pháo xảy ra tại xã Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn.

Bắt 'nữ quái' cầm đầu đường dây ma túy ở TPHCM - (VOH) – Lực lượng chức năng TPHCM vừa triệt phá một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy do một 'nữ quái' cầm đầu.