Nổ súng bắn chết vợ, bắt con ruột làm con tin rồi tự sát

(VOH) – Mâu thuẫn tình cảm khiến một người đàn ông nổ súng bắn chết vợ của mình, sau đó đến nhà vợ cũ, bắt 2 con đẻ cùng 2 người khác làm con tin rồi tự sát.

Theo TTXVN, khoảng 21 giờ 30 ngày 29/12, tại khu vực ngã ba Sầu, phường Hải Hòa, TP Móng Cái (Quảng Ninh), Nguyễn Văn Hưng (46 tuổi, trú tại phường Ka Long, TP Móng Cái) đã dùng súng bắn chết vợ là chị Vũ Thị Thu Huyền (38 tuổi). Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn tình cảm, nghi vợ ngoại tình.

Sau khi gây án, Hưng chạy xuống nhà vợ cũ là chị Vũ Thị Yến (38 tuổi, trú tại khu 1, phường Hải Hòa, TP Móng Cái) nhưng thời điểm này chị Yến không có nhà. 

Tại đây, Hưng đã khống chế 4 người trong gia đình (trong đó có 2 con ruột của Hưng, em vợ cùng một người bạn làm con tin.

Nổ súng bắn chết vợ, bắt con ruột làm con tin rồi tự sát

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường - Ảnh: TTXVN

Nhận tin báo, chính quyền địa phương cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an TP Móng Cái khẩn trương phong tỏa ngôi nhà, vận động Hưng đầu hàng để giải cứu các con tin.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, sau quá trình dài thuyết phục nhưng Hưng không đầu hàng mà dùng súng tự sát. Các con tin đã chạy được ra ngoài. 

Lực lượng chức năng và công an ngay sau đó đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Triệt phá băng nhóm cho vay nặng lãi, có hung khí - Gần 200 cán bộ, chiến sĩ công an vây ráp, bắt giữ nhiều đối tượng chuyên cho vay nặng lãi và có hung khí.
Điện Biên: Bắt 2 kẻ vận chuyển ma túy tại khu vực biên giới - Các lực lượng công an và biên phòng tỉnh Điện Biên mói phối hợp bắt giữ hai đối tượng đang trên đường vận chuyển ma tuy qua biên giới bằng xe máy.