Nổ súng chỉ thiên trấn áp 2 nhóm tụ tập đánh nhau tại Đà Nẵng 

(VOH) – Công an TP Đà Nẵng nổ hai phát súng chỉ thiên, khống chế 5 thiếu niên đang tụ tập để chuẩn bị hung khí đi đánh nhau; Quán karaoke đón khách vào hát, giữa mùa dịch. 

Nổ súng chỉ thiên trấn áp 2 nhóm tụ tập đánh nhau tại Đà Nẵng 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 ngày 23/8, tổ công tác tuần tra trên tuyến đường Kinh Dương Vương (quận Liên Chiểu) phát hiện 5 thiếu niên đi trên 2 xe máy, trong đó một xe không có biển kiểm soát. 

Nhận thấy nghi vấn, tổ công tác C1 bám theo đến đường Trần Đình Tri thì yêu cầu các đối tượng dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, nhóm này lập tức rồ ga chia nhau bỏ chạy. Lúc này một thành viên tổ C1 buộc phải nổ một phát súng chỉ thiên nhằm trấn áp. Tuy nhiên, các đối tượng vẫn không dừng lại. Phải đến khi lực lượng nổ thêm một phát súng nữa nhóm này mới chịu dừng xe. 

Nổ súng chỉ thiên trấn áp 2 nhóm tụ tập đánh nhau tại Đà Nẵng 
Nhóm thiếu niên bị khống chế tại hiện trường - Ảnh: TTO

Bước đầu xác định những người trên gồm: C.V.N. (14 tuổi), N.H.A.V. (15 tuổi), P.V.H. (15 tuổi), P.V.H. (15 tuổi) cùng trú quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), N.V.L.T. (14 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng). Tổ công tác đã thu giữ tuýp sắt dùng để gắn dao.

Nhóm này khai nhận do có bạn gái nhờ đi giải quyết mâu thuẫn nên đã hẹn 10 người tụ tập ở đây để đi đánh nhau với một nhóm khác trên đường Hà Huy Tập (quận Thanh Khê). 

Hiện Công an phường Hòa Minh đang làm rõ những người liên quan và truy tìm hung khí mà nhóm này còn cất giấu.

Giữa mùa dịch, quán karaoke đón khách vào hát, dương tính với ma túy

Báo TTO đưa tin, lúc 0 giờ 45 ngày 24/8, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Nam đã kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh karaoke Nice tại xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, Quảng Nam do chị Đ.T.H T. (33 tuổi) làm chủ. 

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện quán karaoke này vẫn bất chấp lệnh cấm, mở cửa đón 7 nam và 4 nữ tại hai phòng hát. 

Nổ súng chỉ thiên trấn áp 2 nhóm tụ tập đánh nhau tại Đà Nẵng 
Quán karaoke đón khách giữa lúc đang giãn cách xã hội - Ảnh: TTO

Qua kiểm tra nhanh thì 10 người có kết quả dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng đã lập biên bản đối với những khách hát karaoke và chủ quán này.

Đây là hành vi đáng lên án của các chủ cơ sở lẫn khách sử dụng dịch vụ karaoke, bởi ngay giữa thời điểm UBND tỉnh đang có chỉ đạo tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ này để phòng chống dịch COVID-19

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 24/08/2020: Xe tải lật khi đổ đèo, 2 mẹ con tử vong tại chỗ – Chiếc xe tải đang xuống đèo trên QL32A thì bất ngờ bị lật nghiêng khiến người mẹ và con gái 4 tuổi thiệt mạng.