Nửa đêm kiểm tra quán bar, phát hiện 74 khách "phê" ma túy

(VOH) – Công an thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ phát hiện 74 khách dương tính với ma túy tại một quán bar khi đột xuất kiểm tra hoạt động địa chỉ kinh doanh này.

Cụ thể, khoảng 2 giờ sáng 22/11, hàng chục cán bộ, chiến sỹ Công an TP Thuận An (Bình Dương) đã phối hợp cùng phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương kiểm tra hành chính quán bar (khu phố 4, phường An Phú). Đã quá nửa đêm, vậy mà tại thời điểm kiểm tra, có 180 khách đang hăng say lắc, nhảy tại quán. Lực lượng chức năng nhanh chóng phát hiện 1 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ một số viên nén, túi nilon chứa ma túy tổng hợp.

Kiểm tra nhanh 180 vị khách đang vui chơi thâu đêm suốt sáng, cho thấy có 74 người dương tính với chất ma túy. Công an thành phố Thuận An khẩn trương tiến hành lập biên bản, tiếp tục xác minh, xử lý 74 người dương tính với chất ma túy.

Đáng chú ý, khi cơ quan chức năng làm việc với đại diện quán bar Club phát hiện người đại diện không xuất trình được hợp đồng lao động của 39 nhân viên đang làm việc tại quán. Ngoài ra, người này cũng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng hóa là rượu ngoại và thuốc lá đang có trong quán bar này.

Quán bar SIX T Club khi công an kiểm tra. Ảnh: CA

Trước đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ nam thanh niên tên Trịnh Hoang Khang (sinh năm 1994, ngụ huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) vì có hành vi vận chuyển số ma túy khủng lên đến 17kg

Cụ thể, vào ngày 16/11, Công an TP.Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan yêu cầu kiểm tra xe ô tô tô BS: 51G-275.49 khi Trịnh Hoàng Khang lái phương tiện ở  khu vực ấp Phước Tân, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. Tuy nhiên, Khang không chịu dừng xe để kiểm tra mà tăng tốc độ bỏ trốn. Cho đến khi xe Khang điều khiển tông vào một xe máy đi cùng chiều, Khang mới cho xe dừng lại. Các trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh nhanh chóng áp sát, phải đập vỡ cửa kính ôtô mới khống chế được Khang.