Phát hiện 53 hung khí chuyển qua đường bưu điện

(VOH) - Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa phát hiện, thu giữ nhiều hung khí như dao, kiếm và phụ kiện súng được gửi qua đường bưu điện.

Các hung khí này được chuyển từ các tỉnh phía Bắc vào An Giang từ tháng 6/2020 đến nay nhưng không có người đến nhận.

Người gửi các bưu kiện này ghi bên ngoài là công cụ nhà bếp, phụ kiện máy photo.

Thấy khả nghi nên lực lượng chức năng Công an tỉnh An Giang đã phối hợp với Bưu điện tỉnh An Giang kiểm tra các gói bưu phẩm nêu trên. Qua đó, phát hiện bên trong các bưu phẩm có chứa số lượng lớn hung khí nguy hiểm và phụ kiện súng bị nghiêm cấm mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng

hung khí, chuyển phát bưu điện

Các tang vật thu giữ

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Trung tâm Khai thác và vận chuyển của bưu điện kiểm tra 53 gói bưu này và phát hiện bên trong chứa: 34 cây đao, dao các loại, 13 cây kiếm, 1 cây búa và nhiều phụ kiện súng hơi.

Sau khi kiểm tra, xác định đây là các loại vũ khi thô sơ, phụ kiện súng thuộc trường hợp bị nghiêm cấm mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng nên phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã tiếp nhận, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. 

Hiểu đúng về quy định giấy xác nhận độc thân phải ghi tên người dự định cướiThông tư 04/2020/TT-BTP của Bộ Tư pháp quy định chỉ khi xin Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân cho mục đích đăng ký kết hôn thì mới phải ghi cả tên người dự định kết hôn vào giấy xác ...

 

Phá đường dây mại dâm, người mẫu, diễn viên giá vài chục ngàn USD tại TPHCM: Tại một khách sạn ở trung tâm quận 1, TPHCM, lực lượng của Bộ Công an kiểm tra bất ngờ và bắt quả tang nhiều người đẹp đang bán dâm cho khách với giá cao lên đến 30.000 USD.