Sát hại vợ cũ vì con gái không cho ôm hôn 

(VOH) – Người đàn ông ở Bình Dương đến thăm con tại nhà vợ cũ, khi bị con gái từ chối không cho ôm hôn vì ‘mẹ không cho’. Bực tức người chồng dùng dao, kéo đâm chết vợ cũ. 

Ngày 2/1, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Võ Tấn Thành (28 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng - Bình Dương) để điều tra về hành vi “Giết người” - Báo NLĐ thông tin. 

Nạn nhân là chị Phan Thị Thu Hiền (25 tuổi), là vợ cũ của Thành.

Sát hại vợ cũ vì con gái không cho ôm hôn 

Võ Tấn Thành bị bắt giữ - Ảnh: NLĐ

Thông tin ban đầu, hai vợ chồng vừa ly hôn vào cuối năm 2019. Khoảng 11 giờ ngày 1/1/2020, Thành đến nhà vợ cũ ở xã Thanh Tuyền (H.Dầu Tiếng) để thăm con.

Thời điểm này, chị Hiền đi đám cưới chưa về, trong nhà chỉ còn con gái 4 tuổi và một người cháu là Phan Thanh Huy (19 tuổi).

Khi thấy con, Thành ôm hôn con gái nhưng bé gái khóc đẩy ra và nói là “mẹ không cho”. Cho rằng vợ cố tình ngăn cản tình cảm cha con nên Thành ngồi lại đợi chị Hiền về để hỏi chuyện. 

Khoảng 13 giờ cùng ngày, chị Hiền về đến nhà thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bực tức, Thành chạy xuống bếp lấy con dao chém chị Hiền. Thấy vậy, Phan Thanh Huy đã chạy ra ngoài tri hô hàng xóm nhưng Thành vẫn tiếp tục lấy kéo sắt đâm chị Hiền gục tại chỗ. 

Sau khi gây án, Thành bỏ trốn khỏi hiện trường, riêng chị Hiền đã tử vong vì vết thương quá nặng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành truy bắt đối tượng gây án. Đến 17 giờ chiều 1/1, Thành bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại 1 nông trường cao su thuộc Dầu Tiếng. 

Hiện công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tin tức pháp luật hôm nay 2/1/2020: Thu giữ hơn 500 hộp mứt tết không rõ nguồn gốc – Cơ quan chức năng phát hiện trong một xe ôtô có 506 hộp mứt tết không rõ nguồn gốc, xuất xứ...lái xe không xuất trình được giấy tờ liên quan đến số hàng hóa trên xe.
Khởi tố, bắt giam đối tượng đốt bệnh viện, tấn công nữ điều dưỡng – Vì bị nhắc nhở không được hút thuốc trong phòng bệnh, đối tượng đã đập phá và đốt toàn bộ chăn màn của các bệnh nhân đang cùng điều trị trong phòng.