Tài xế xe bán tải ép ngã CSGT khi bị truy đuổi

(VOH) - Gây tai nạn ở Đồng Nai, tài xế ôtô bán tải tiếp tục bỏ chạy về hướng Vũng Tàu, ép ngã môtô truy đuổi khiến hai cảnh sát bị thương.

Vào khoảng hơn 8 giờ sáng ngày 17/4/2019 một chiếc bán tải nhãn hiệu Ford Ranger đã gây ra tai nạn liên hoàn trên khu vực phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo thông tin của người dân, trước lúc bỏ chạy khỏi hiện trường tai nạn, tài xế Ford Ranger dùng rìu tấn công làm một người bị thương. Chiếc rìu được cho là tang vật đã được người dân giao nộp cho công an.

Tài xế dùng búa tấn công người dân

Tang vật được người dân giao nộp 

Nhận được tin báo, CSGT Công an Bà Rịa - Vũng Tàu dùng môtô truy đuổi đến gần ngã ba cảng Cái Mép thì bị ô tô ép ngã xe khiến một CSGT chấn thương nặng và một Cảnh sát cơ động bị xây xát.

Khi chiếc Ford Ranger vượt qua trạm thu phí Quốc lộ 51, ngã 3 Long Sơn thì bị nổ lốp không thể chạy tiếp được nên dừng lại. Lúc này, lực lượng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp lực lượng Cảnh sát cơ động khống chế, bắt giữ tài xế, bàn giao cho Công an TX. Phú Mỹ.

Tài xế dùng búa tấn công người dân

Tài xế xe bán tải có biểu hiện không bình thường tại hiện trường

Theo một lãnh đạo Công an TX.Phú Mỹ cho biết tài xế ô tô bán tải BS 51C - 952.29 gây tai nạn tên Huỳnh Văn Chủng (43 tuổi, ngụ TP.HCM). Làm việc với công an, ông Chủng có biểu hiện nói nhảm, gây khó khăn cho công tác lấy lời khai. Trên người ông Chủng có một sổ bệnh tâm thần.

Tài xế xe bán tải ép ngã CSGT

Giấy tờ thu được trên người tài xế

Tối 17/4, do vết thương quá nặng, đại úy Chu Quang Sáng (Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tử vong tại Bệnh viện Bà Rịa.