Tạm giữ hành chính chồng ‘võ sư’ đánh đập dã man vợ mới sinh

(VOH) – Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ hành chính đối với Nguyễn Xuân Vinh, người có hành vi đánh vợ dã man.

Chiều 28/8, nguồn tin từ Công an quận Long Biên cho biết đơn vị này đã tạm giữ hành chính đối với Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi, trú tại phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội) - người chồng võ sư đánh đập vợ dã man dù chị đang bế con nhỏ, gây ồn ào dư luận.

Việc tạm giữ hành chính đối với Vinh nhằm phục vụ quá trình làm rõ vụ việc anh bị gia đình chị Vũ Thị Thu L. (27 tuổi, vợ Vinh) tố cáo nhiều lần có hành vi bạo hành với vợ - Báo VNN thông tin.

Người chồng võ sư đánh vợ dã man dù chị mới sinh con nhỏ - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 27/8, một đoạn video vừa được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã gây phẫn nộ, bức xúc với nhiều người xem.

Video ghi lại cảnh người chồng bạo hành với vợ mình khi người vợ này đang bế con nhỏ mới sinh. Thậm chí ngoài việc dùng quyền đánh đấm vợ mình, người chồng còn bốc đá ném về phía vợ đang ẫm con nhỏ.

Cụ thể, khoảng 18 giờ 20 ngày 26/8, do không muốn cháu B. (con trai đầu chị L. và Vinh) xem ti vi nhiều nên chị đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách. Chính vì điều này, Vinh cho rằng chị L. chuyển ti vi mà không hỏi ý kiến mình rồi liên tục chửi bới, đánh đập chị L.

Một người thân nạn nhân cho biết, đây không phải là lần đầu tiên chị Vũ Thị Thu L. bị chồng bạo hành. Điều gây phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập gây trầm cảm và mất sữa.

Đề nghị bác kháng cáo trong vụ 'Thần đồng đất Việt' - TAND TPHCM xử phúc thẩm, xem xét đơn kháng cáo của Công ty Phan Thị và bà Phan Thị Mỹ Hạnh (đồng bị đơn) đối với bản án sơ thẩm tuyên họa sĩ Lê Phong Linh (còn gọi là Lê Linh).
Tin tức pháp luật hôm nay 28/8/2019: Dụ dỗ con riêng 8 tuổi của vợ xem phim đồi truỵ rồi hiếp dâm – Lợi dụng ‘vợ hờ’ vắng nhà, Y Phon Niê nhiều lần dụ dỗ cháu H’.L.M. bằng tiền (3.000 - 5.000 đồng mỗi lần), xem phim đen, rồi hiếp dâm.