Tạm giữ hình sự đối tượng sát hại bé gái 13 tuổi

(VOH) – Trong nhóm bạn đi chơi tối ngày 17/6, 1 thanh niên nhận chở bé gái 13 tuổi về nhà nhưng lại chở đến rừng dương sát hại.

Ngày 22/6, Viện KSND tỉnh Phú Yên cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Kim Phê (18 tuổi, ở xã An Thạch, huyện Tuy An) để điều tra tội phạm liên quan đến cái chết của em Đ.T.K.H. (13 tuổi, ở xã An Ninh Đông). 

Tạm giữ hình sự đối tượng sát hại bé gái 13 tuổi

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, ngày 18/6, Công an huyện Tuy An nhận được tin báo của ông Đỗ Văn Quang (48 tuổi, xã An Ninh Đông) về việc con gái ông là Đ.T.K.H. đi chơi với bạn từ đêm 17/6 chưa về, nghi bị bắt cóc.

Công an huyện Tuy An đã lập chuyên án để xác minh, tìm kiếm nạn nhân và làm rõ vụ việc. Từ các đầu mối liên quan, lực lượng chức năng xác định đối tượng Phạm Kim Phê cùng trong nhóm 6 đối tượng đi chơi với H. trong đêm 17/6 có nhiều dấu hiệu nghi vấn…

Qua đấu tranh, Phạm Kim Phê khai nhận với cơ quan công an sau khi đi chơi về, Phê nhận lời chở H. về nhưng không chở về nhà mà chở đến một khu rừng dương ở xã An Ninh Đông rồi thực hiện hành vi sát hại H.. Sau đó, nghi phạm dùng cát lấp thi thể bé H. lại.

Đến sáng ngày 21/6, cơ quan chức năng và người thân mới tìm được thi thể của H..

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Trước đó, tối ngày 17/6, H. nói với gia đình là đi ăn quà vặt cùng bạn. Lúc 23 giờ 46 ngày 17/6, chị gái H. nhận được cuộc gọi từ số máy của em với câu nói "Cứu em". Sau đó, gia đình cố gắng liên lạc lại chỉ nghe máy đổ chuông mà không có người trả lời. 

Gia đình H. đã báo cho cơ quan chức năng, đồng thời tổ chức tìm kiếm nhưng bất thành.

Bắt nhóm bắt cóc, cướp tài sản lên tới 35 tỷ đồng - Ngày 21/6, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an cho biết, vừa bắt giữ 1 băng nhóm thực hiện vụ bắt cóc 1 gia đình doanh nhân cướp 35 tỷ đồng với thủ đoạn đầy tinh vi và hết sức táo tợn.

Grab bị buộc bồi thường thiệt hại cho Vinasun hơn 4,8 tỉ đồng - Cục Thi hành án dân sự TPHCM đã ra quyết định thi hành án theo đơn yêu cầu của Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun).