Thông tin mới về vụ con trai, con dâu bạo hành mẹ già 88 tuổi 

(VOH) – Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hành chính con ruột và con dâu có hành vi đánh đập một bà cụ đãng trí.

Ngày 28/2, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đang tạm giữ hành chính bà Phạm Thị Loan (57 tuổi) cùng chồng là Võ Quốc Tuấn (56 tuổi, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo) để làm rõ hành vi bạo hành mẹ già.

Trước đó, ngày 25/2, mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng tay nâng hai chân bà cụ lên giật mạnh qua lại nhiều lần, đánh liên tục vào người cụ.

Vào thời điểm trên có sự xuất hiện của một người đàn ông và một bé gái nhưng không có bất kỳ sự can ngăn nào. Sự việc chỉ kết thúc khi bé gái nói câu “Ông nội về tới”…

Thông tin mới về vụ con trai, con dâu bạo hành mẹ già 88 tuổi 

Bà cụ bị con dâu đánh, lật qua lại - Ảnh: Cắt từ clip camera

Đoạn videp clip thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận, chia sẻ và lên án hành vi đánh đập cụ bà tàn nhẫn. 

Cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo vào cuộc điều tra và xác định người bị bạo hành là bà V.T.Dung (88 tuổi), đang sống chung với con ruột Tuấn và con dâu Loan.

Bước đầu xác định, nguyên nhân của vụ việc là do cụ Dung lớn tuổi, lãng trí có lúc nhớ lúc quên nên trong quá trình sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ chồng ông Tuấn nên xảy ra việc bạo hành.

Thông tin mới về vụ con trai, con dâu bạo hành mẹ già 88 tuổi 

Ngay cả ông Tuấn (con ruột bà) cũng dùng cây bạo hành mẹ mình - Ảnh: Cắt từ clip camera

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi động viên cụ Dung và hiện tại bà Phượng (con gái cụ) đã đưa mẹ về nhà riêng nuôi dưỡng, chăm sóc. 

Hiện Công an huyện Chợ Gạo đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Xử lý nghiêm hành vi trục lợi trong bán buôn mặt hàng phòng chống dịch - TPHCM sẽ xử lý nghiêm các vi phạm về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đối với nhóm mặt hàng phòng chống dịch.
Tin tức pháp luật hôm nay 27/2/2020: Nghi trộm chó, nam thanh niên bị đánh tử vong, đốt xe máy – Người dân vây đánh 2 thanh niên nghi trộm chó khiến 1 người chết, một người trọng thương, xe máy bị đốt cạnh xác ba con chó tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành.