Tin pháp luật hôm nay 20/05/2019: Cô gái có biểu hiện tâm thần, nghi bị hiếp dâm mang thai

(VOH) – Thiếu nữ được phát hiện mang thai 8 tháng và là một cặp song sinh.

Phá động massage trá hình phục vụ mại dâm cho khách nước ngoài

Sáng 20/5, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang tạm giữ hàng chục đối tượng là nhân viên mại dâm trá hình massage để điều tra hành vi hoạt động mại dâm.

Khoảng 23 giờ ngày 19/5, cơ quan chức năng, Công an TP Nha Trang tiến hành kiểm tra đột xuất 2 cơ sở massage Thiên Phúc trong một con hẻm đường Nguyễn Thiện Thuật, thành phố Nha Trang (2 điểm mại dâm này nằm trên một khu phố - được gọi là phố Tây) – Báo Lao Động thông tin.

Cơ sở massage trá hình Thiên Phúc - Ảnh: LĐO

Cơ sở massage trá hình Thiên Phúc - Ảnh: LĐO

Lực lượng Công an đã bắt quả tang một số cô gái người Việt, là nhân viên của cơ sở massage Thiên Phúc đang bán dâm cho người nước ngoài. Cơ sở này chủ yếu phục vụ khách du lịch là người Trung Quốc và Nga.

Theo một cán bộ điều tra, mỗi khi khách massage xong, nếu có nhu cầu mua dâm thì những nhân viên này sẽ đáp ứng. Mỗi lần bán dâm, người mua dâm phải trả 1 triệu đồng.

Hiện sự việc tiếp tục được mở rộng điều tra, làm rõ.

Cô gái có biểu hiện tâm thần, nghi bị hiếp dâm mang thai

Báo Dân Việt đưa tin, sáng ngày 20/5, ông Hồ Chử Dũng, Chủ tịch UBND xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên xác nhận có vụ việc này xảy ra. Theo ông Dũng, người phụ nữ trên không phải là người của địa phương

“Chúng tôi không biết người này tên là gì, ở đâu, bao nhiêu tuổi, chỉ biết người này đã đi lang thang xin ăn ở địa bàn xã khoảng 7 năm nay”- ông Dũng nói.

Cán bộ y tế đang chăm sóc cho Sùng Thị Ch - Ảnh: Dân Việt

Cán bộ y tế đang chăm sóc cho Sùng Thị Ch - Ảnh: Dân Việt

Trước đây, Sùng Thì Ch. sống gần quốc lộ, chính quyền địa phương đã làm cho một chiếc lán để tạm trú. Thời gian gần đây, khi thấy người phụ nữ có dấu hiệu mang thai nên chính quyền đã đưa đi kiểm tra. "Qua kiểm tra, người phụ nữ này đã mang bầu 8 tháng, là thai đôi, một trai một gái. Hiện tại sức khỏe cả mẹ con đều ổn định. Do không có họ hàng người thân nên chúng tôi đang thuê nhà, thuê người nấu ăn chăm sóc cho chị ấy. Tính chị này không được bình thường, có dấu hiệu tâm thần, khả năng đã bị ai đó hiếp dâm dẫn đến mang thai” - ông Dũng thông tin.

Như chia sẻ, mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh kèm theo thông tin về việc một người phụ nữ bị điên bị hiếp dâm dẫn đến mang thai 8 tháng đang gây xôn xao trong dư luận.

Danh tính người phụ nữ mang thai được xác định là Sùng Thì Ch. (22 tuổi).

Phát hiện người đàn ông chết bên đường

Báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 8 giờ 30 ngày 20/5, tại đường Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), người đi đường phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên đường, có nhiều vết thương trên người. Gần đó có một xe máy và một xe kéo nhỏ nằm gần nạn nhân. Đến kiểm tra thì người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong nên trình báo cho cơ quan công an.

Một cán bộ công an phường Hoàng Liệt cho biết, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. "Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ nạn nhân tự ngã hay xảy ra va chạm với phương tiện khác" - Vị cán bộ công an phường cho hay.

Người dân vây quanh khu vực phát hiện xác nạn nhân - Ảnh: TPO

Người dân vây quanh khu vực phát hiện xác nạn nhân - Ảnh: TPO

Nạn nhân xác định là ông H. (SN 1962, trú tại Thanh Oai, Hà Nội). Thời điểm xảy ra vụ việc, ông H. điều khiển xe máy kéo theo chiếc xe bò phía sau.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Truy nã Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhật Cường Bùi Quang Huy - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu vừa ra quyết định truy nã đối với Bùi Quang Huy, Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật ...
Bắt kẻ lừa 10 người xuất cảnh trái phép sang Đài Loan, chiếm đoạt 750 triệu đồng - Ngày 19.5, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố đối tượng lừa 10 người xuất cảnh sang Đài Loan trái phép, chiếm đoạt 750 triệu đồng.