Tin pháp luật hôm nay 21/5/2019: Bắt giữ đối tượng hành hung con ruột thương tật 14%

(VOH) – Trong lúc ôn bài cho con thi học kỳ, khi thấy con chậm tiếp thu, người cha ruột tàn nhẫn ra tay hành hung bé.

Bắt giữ đối tượng hành hung con ruột thương tật 14%

Ngày 21/5, thông tin với báo chí, Trưởng Công an thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang), xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành bắt tạm giam đối với Huỳnh Văn Út (33 tuổi; ngụ xã Tân Thành, thị xã Ngã Bảy) điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. 

Tin pháp luật hôm nay 21/5/2019: Bắt giữ đối tượng hành hung con ruột thương tật 14%

Đối tượng Huỳnh Văn Út - Ảnh: LĐO

Khoảng 19 giờ ngày 7/5, Huỳnh Văn Út ôn bài cho con trai (9 tuổi) chuẩn bị thi học kỳ, do bé chậm tiếp thu, dạy hoài không hiểu, Út đã đánh cháu bằng tay và roi. Sáng hôm sau, trong lúc ôn bài cho cháu, Út tiếp tục dùng cây đánh bé gây thương tích nặng. Vì quá đau và hoảng sợ, cháu bé đã chạy đi cầu cứu bà nội và ngất xỉu ngay sau đó – Báo Lao Động thông tin.

Sau khi tiến hành giám định thương tật, kết quả cho thấy trên người bé trai có nhiều thương tích với tỉ lệ chung là 14% (trong đó vết thương ở mắt là nặng nhất 11%).

Được biết, đối tượng Út từng bị xử phạt về hành vi xâm hại đến sức khoẻ của người khác; ngoài ra, thường ngày Út hay đánh đập vợ con và chính mẹ ruột của mình.

Phát hiện thi thể nam tài xế xe ôm bị vùi dưới lùm cây

Ngày 21/5, Chủ tịch UBND xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân Nguyễn Văn Điền cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một nam giới nghi bị sát hại dưới lùm cây ven vệ đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 45 ngày 21/5, một số người dân khi đi qua đường đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân thì phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc. Mọi người tiến lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thi thể người bị vùi dưới lùm cây, đang trong quá trình phân hủy nên đã báo cơ quan chức năng – Báo PL&XH thông tin.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: PL&XH

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: PL&XH

Công an huyện Lý Nhân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu xác định nạn nhân là Nguyễn Công T. (SN 1962, trú tại TP.Phủ Lý, Hà Nam), là người lái xe ôm.

Ngày 16/5, ông T. nhận một cuốc xe ôm đi Lý Nhân, sau đó mất tích, gia đình không liên lạc được. Người nhà ông T. đã đến hiện trường và nhận dạng người đàn ông tử vong chính là ông T. đã mất tích trước đó.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. Bước đầu xác định người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương. Tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy như người nhà thông báo trước đó.

Giả danh cán bộ trật tự đô thị chiếm đoạt tài sản - Trần Văn Quý tìm gặp chủ nhà, cho rằng công trình xây dựng của gia đình họ là trái phép nên yêu cầu bồi dưỡng cho Quý.
Xuất hiện fanpage giả mạo tên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Cà Mau - Fanpage giả mạo liên tục chia sẻ các tin, bài, hình ảnh đã đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Cà Mau, khiến nhiều người ...