Tin pháp luật hôm nay 6/6/2019: Bảo vệ siêu thị đâm chết người tình của vợ ‘hờ’

(VOH) – Lên cơn ghen khi thấy vợ ‘hờ’ đi cùng nhân tình, đối tượng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân ngã gục.

Bảo vệ siêu thị đâm chết người tình của vợ “hờ”

Ngày 6/6, Cơ quan CSĐT – Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng đâm người đàn ông nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Vụ việc xảy ra vào tối 4/6, tại phường Khương Thượng.

Nghi phạm là Đỗ Khắc Phong (SN 1967, trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, tạm trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội). Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường – Báo Tuổi Trẻ thông tin.

Tin pháp luật hôm nay 6/6/2019: Bảo vệ siêu thị đâm chết người tình của vợ ‘hờ’

Đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Ngày 5/6, đối tượng Đỗ Khắc Phong đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Phú Thọ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phong đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Phong cho biết là nhân viên bảo vệ của một siêu thị ở phường Mỹ Đình 2 và hiện đang chung sống như vợ chồng với một người phụ nữ tên T. (ở đường Trường Chinh, phường Khương Thượng).

Gần đây đối tượng Phong phát hiện bà T. sống chung với một người đàn ông khác tên Phạm Ng. nên tối 4/6, Phong tìm đến nơi người tình đang thuê trọ, phát hiện ông Ng lái xe chở bà T. về, Phong nổi cơn ghen nên dùng dao nhọn dài hơn 20cm đâm 3 nhát vào mặt và ngực phải ông Ng khiến nạn nhân ngã gục.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày thì tử vong.

Con rể dùng dao truy sát bố mẹ vợ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 4/6, đối tượng Đỗ Đình Ngọc (27 tuổi, trú tại xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh) đã mang dao bầu sang nhà bố vợ là ông Lê Đỗ Bình (43 tuổi, trú tại địa bàn). Sau đó Ngọc và ông Bình xảy ra cãi vã, tranh chấp với nhau, Ngọc đã dùng dao bầu đâm nhiều nhát vào bụng bố vợ. Thấy chồng bị con rể đâm, bà bà Ngô Thị Lý (41 tuổi, vợ ông Bình) chạy lại can ngăn cũng bị Ngọc đâm trọng thương – Báo Tiền Phong thông tin.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: TPO

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch - Ảnh: TPO

Cả 2 nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Ngọc đã tới cơ quan công an đầu thú.

Người dân gần đó cho biết, dù bị gia đình phản đối nhưng con gái bà Lý vẫn lấy Ngọc - làm nghề mộc ở địa phương và có một con chung khoảng 4 tuổi. Tuy nhiên, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và hiện đang sống ly thân. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm giữa hai bên dẫn đến sự việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin pháp luật hôm nay 4/6/2019: Nhắc nhở chỗ để xe bảo vệ chợ bị đâm chết – Tranh cãi khi dựng xe máy ngoài cổng chợ, thanh niên bực tức dùng dao đâm tử vong bảo vệ chợ
Tin pháp luật hôm nay 30/5/2019: Tiếp viên nhà hàng đi khách với giá 3 triệu đồng - Theo lời khai của nữ tiếp viên, nếu khách hàng có ‘nhu cầu’ thì quản lý sẽ điều người đi phục vụ với giá mỗi lần là 3 triệu đồng/lượt.