Tin pháp luật hôm nay 8/7/2019: Nghi mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông phóng hoả đốt nhà

(VOH) – Sau khi chém người tình, đối tượng tẩm xăng phóng hỏa đốt nhà, khiến 5 người thương vong, trong đó có một bé là con ruột của Bình.

Nghi mâu thuẫn tình cảm, thiêu sống người tình cùng 2 con nhỏ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, Nguyễn Văn Bình (SN 1984, ở tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu) đến nhà chị Hà Thị H. (SN 1993, ở bản Nà Bó,  xã Mường Sang). Tại đây, giữa chị H. và Bình đã xảy ra mâu thuẫn tranh cãi. Lúc này, Bình được cho là đã khoá trái cửa nhà, cầm hung khí đâm chị H. rồi tẩm xăng đốt – TTXVN thông tin.

Vụ việc khiến chị H. tử vong. Cháu Hà Hải Y. (10 tuổi, con riêng của chị Huế), cháu Hà Linh G. (1 tuổi, con chung của chị Huế với Bình), bà Hà Thị Hoàn (56 tuổi, mẹ chị Huế) và Bình đều bị bỏng nặng. 

Đồ đạc trong nhà đều bị cháy đen - Ảnh: TTXVN

Được biết, nạn nhân H. từng có một đời chồng và đã ly hôn. Bình có gia đình nhưng cũng đã ly thân. Đối tượng có quan hệ tình cảm với chị H. Đôi tình nhân có một con chung song thường xảy ra mâu thuẫn.

Theo lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Mường Sang, hiện cả 4 nạn nhân bao gồm nghi phạm Bình đều đang được cấp cứu tại Bệnh viện; Vụ hoả hoạn khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nghi nữ sinh bị sát hại tại phòng trọ, cơ thể có nhiều vết thương

Trưa ngày 8/7, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nữ sinh 19 tuổi được phát hiện đã tử vong với nhiều vết thương trên người, nghi bị sát hại.

TTXVN đưa tin, khoảng 7 giờ ngày 8/7, cơ quan chức năng nhận được tin báo có một nữ sinh chết bất thường tại căn nhà trong hẻm 325 Bạch Đằng, phường 15. Ngay sau đó, công an đã đến hiện trường kiểm tra và phát hiện một cô gái đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: TTXVN

Nạn nhân được xác định là P.T.T.U (19 tuổi, quê Đồng Nai), là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh thuê trọ ở cùng 2 người bạn.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.