Tin pháp luật hôm nay 9/7/2019: Gửi con cho hàng xóm, bé gái 6 tuổi bị dâm ô

(VOH) – Mẹ gửi con cho ông ngoại nuôi trông dùm để đi bán vé số, lợi dụng nhà không ai đối tượng đã dâm ô bé gái.

Gửi con cho hàng xóm, bé gái 6 tuổi bị dâm ô

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 8/7, Công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Ngọc Quang (64 tuổi, ngụ xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: TPO

Theo hồ sơ vụ việc, cuối tháng 5/2019, Quang được người phụ nữ hàng xóm gửi trông giúp con gái K.N (6 tuổi, ngụ xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân) để đi bán vé số. Sau khi ăn cơm trưa xong và nhà không có người, Quang đã bế bé N. lên hôn vào mặt và dùng tay sờ mó, gây tổn thương vùng kín của bé. Được biết, mẹ bé K.N là hàng xóm thân thiết với Quang và bé K.N thường gọi ông Quang bằng ông ngoại.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Nam thanh niên lái xe máy tông trực diện CSGT đang làm nhiệm vụ

TTXVN đưa tin, khoảng 11 giờ ngày 9/7, Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện An Lão) làm nhiệm vụ trên Tỉnh lộ 354 qua địa bàn thôn Tân Nam (xã Mỹ Đức) thì phát hiện Đỗ Văn Thắng (16 tuổi, trú tại xã Thái Sơn, huyện An Lão) điều khiển xe máy nhãn hiệu Air Blade theo hướng Tiên Lãng - Kiến An với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm. Tới khu vực đường cong nơi Tổ công tác đứng chốt, đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng nam thanh niên không chấp hành mà nhấn ga phóng nhanh, đâm thẳng vào Thượng uý Nguyễn Trọng Quý lúc đó đang làm nhiệm vụ.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến chiến sĩ cảnh sát giao thông không kịp chạy vô lề đường và bị xe máy của nam thanh niên tông trực diện, hất văng lên không trung trước khi rơi xuống đất bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Đỗ Văn Thắng bị xây xát nhẹ và bị cơ quan chức năng tạm giữ ngay sau đó.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin pháp luật hôm nay 8/7/2019: Nghi mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông phóng hoả đốt nhà – Sau khi chém người tình, đối tượng tẩm xăng phóng hỏa đốt nhà, khiến 5 người thương vong, trong đó có một bé là con ruột của Bình.
Tin pháp luật hôm nay 5/7/2019: Trích xuất camera truy tìm thanh niên nghi cướp ngân hàng bất thành – Nam thanh niên trùm kín mặt, xông vào ngân hàng trên tay cầm vật giống súng rồi hét lớn, tự xưng là cướp.