Tin pháp luật mới nhất hôm nay 14/5/2019: Bắt tạm giam 2 người dâm ô bé gái

(VOH) – Lợi dụng việc là thầy giáo dạy võ, đối tượng đưa nữ sinh vào cà phê sân vườn nhiều lần sàm sỡ.

Bắt thầy dạy võ Taekwondo dâm ô nữ sinh 15 tuổi

Ngày 14/5, Công an Huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Thanh Làng (31 tuổi, ngụ xã Ngãi Tứ, H.Tam Bình) để điều tra về hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân về việc em N. (17 tuổi, ngụ Huyện Tam Bình) bị Làng nhiều lần dâm ô.

Đối tượng Võ Văn Làng - Ảnh: Lao Động

Đối tượng Võ Văn Làng - Ảnh: Lao Động

Công an đã mời Làng lên làm việc và tiến hành điều tra. Làng khai nhận từ cuối năm 2017 đến nay, Làng thường xuyên chở em N. đi xem các trận thi đấu bằng xe máy, dưới vỏ bọc là thầy giáo dạy võ Taekwondo – Báo Lao Động đưa tin.

Trên đường về, Làng ghé vào quán cà phê sân vườn thuộc xã Phú Thịnh, H.Tam Bình để dụ dỗ, đe doạ, cởi quần áo, sờ mó, hôn các vùng nhạy cảm của N. Theo xác định của Phân viện khoa học hình sự tại TP.HCM thời điểm bị dâm ô, em N. chỉ mới 15 tuổi 5 tháng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bắt người đàn ông lái xe ôm dâm ô bé gái 5 tuổi

Ngày 13/5, Công an quận Tân Bình (TPHCM) đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Chín (54 tuổi) về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Vào ngày 14/4, một bé gái 5 tuổi chơi một mình trong phòng trọ ở quận Tân Bình, trong khi mẹ đi lấy hàng, thì đối tượng Chín lẻn vào, giở trò đồi bại với bé.

Khi về nhà, chị Phương phát hiện bé có biểu hiện lạ, kêu đau ở vùng kín và có vết sưng đỏ. Bé gái nói bị ông Chín (hành nghề xe ôm) ở cùng khu trọ qua sờ soạn vào chỗ nhạy cảm. Bé được đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 kiểm tra, nghi có dấu hiệu bị xâm hại nên các bác sĩ đưa qua Trung tâm Pháp y TPHCM giám định. Kết quả cho thấy có tế bào người nam tại vùng âm hộ, hậu môn của bé gái – Báo VNE thông tin.

Cơ quan chức năng cũng xác định có ADN của nghi can Chín dính trên quần áo, trong dịch âm hộ, hậu môn của nạn nhân. Ngoài ra, lực lượng chức năng sau khi xem Camera ở ngoài phòng trọ cho thấy ông Chín vào phòng bé gái hơn 10 phút.

Làm việc với Công an quận Tân Bình, người đàn ông chạy xe ôm đã thừa nhận dâm ô bé gái.

Vụ án 2 vợ chồng hưu trí chết bí ẩn: Nghi chồng giết vợ rồi tự tử

Ngày 14/5, Báo Người Lao Động cho biết các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã có nhận định ban đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cặp vợ chồng là ông Nguyễn Văn Xin (64 tuổi) và bà Đoàn Thị Thúy (63 tuổi) cùng ngụ phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn.

Cụ thể, kết quả khám nghiệm cho thấy ông Nguyễn Văn Xin bị 18 vết đâm, bà Đoàn Thị Thúy bị 7 vết đâm. Ngoài ra, tại hiện trường, cơ quan chức năng còn thu giữ một lá thư tuyệt mệnh của ông Xin.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 12/5, con của 2 nạn nhân khi đi làm về, mở cửa ra thì phát hiện cha mẹ nằm chết trên vũng máu, khắp người là vết thương. Ngay sau đó, người nhà của nạn nhân hô hoán, báo với cơ quan chức năng địa phương. Cả 2 vợ chồng ông Xin đều là giáo viên về hưu.

Gia đình tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân - Ảnh: NLĐ. 

Gia đình tổ chức tang lễ cho 2 nạn nhân - Ảnh: NLĐ. 

Người thân của nạn nhân cho biết, trước đây hai vợ chồng sống rất vui vẻ, yêu thương nhau. Nhưng từ khi người con trai đầu hư hỏng, ăn chơi, gia đình phải bán nhà để trả nợ. Dẫn đến việc ông Xin đau buồn, trầm cảm, nhiều lần có ý định chết cùng vợ nhưng bà Thuý không đồng ý.

Từ những tình tiết trên, cơ quan chức năng đã nhận định chiều 12/5, sau khi viết lá thư tuyệt mệnh, ông Xin khóa 2 lớp cửa rồi nói với vợ cùng chết nhưng bị bà Thúy phản đối. Nên ông Xin đã dùng dao đâm vợ mình, trong lúc đó bà Thuý cũng phản kháng, tự vệ, đâm lại ông Xin. Khi sự việc xảy ra, hàng xóm nghe thấy tiếng la hét, tiếng va chạm trong nhà bà Thuý, nhưng không thể can thiệp vì cửa đã bị khoá trái.

Hai thanh niên hầu tòa vì ném gạch vào cảnh sát 911 Đà Nẵng - Dù bị nhắc nhở mà không xử phạt, Thức và Hùng vẫn tìm cách trả thù, dùng gạch tấn công cảnh sát.
Hoãn phiên xét xử phúc thẩm bị cáo Hoàng Công Lương - Phiên phúc thẩm sáng 13-5 để đưa ra xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương cùng 4 bị cáo trong vụ án sự cố chạy thận, khiến 9 người tử vong đã phải hoãn vì luật sư bào chữa duy nhất cho Hoàng Công ...