Tin tức an ninh trật tự hôm nay (11/1): Triệu tập nhóm thanh niên đuổi đánh hai người tại Nhà Bè

(VOH) - Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) triệu tập nhóm người cầm hung khí đuổi đánh hai người tại địa phương.

Triệu tập 3 người đánh người tại Nhà Bè

Tin từ Tuổi Trẻ Online, vào tối 10/1, Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) triệu tập lấy lời khai Lê Hoàng Đệ, Thái Thành Kiên (đều 28 tuổi) và Lê Trần Mỹ (33 tuổi, cùng ngụ huyện Nhà Bè) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

(VOH) - Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) triệu tập nhóm người cầm hung khí đuổi đánh hai người bị
Hình cắt từ clip 

Trước đó, chiều 9/1, một nhóm thanh niên chạy xe máy tới một căn nhà trên đường Nguyễn Bình (xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè). Khi đến nơi, nhóm này bất ngờ xông đến dùng hung khí đuổi đánh hai người. Sau đó, một phụ nữ trong nhà chạy ra hô hoán can ngăn cũng bị người trong nhóm hù dọa. Sau khi tấn công khiến hai người bị thương, nhóm này lên xe máy rời đi.

Nhận tin báo, công an huyện Nhà Bè trích xuất camera điều tra truy xét cũng như lấy lời khai của các nhân chứng, công an xác định nhóm người liên quan, triệu tập lấy lời khai. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đắk Nông: bắt đối tượng dùng dao khống chế cô gái cướp tài sản

Hôm nay (11/1), Trung tá Nguyễn Xuân Đức, Trưởng Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, sau được tin báo của người dân về vụ cướp trên địa bàn, Công an huyện đã huy động lực lượng truy bắt khẩn cấp đối tượng gây án, thu giữ hung khí và toàn bộ tài sản.

Theo báo Giao thông, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 9/1, Công an huyện nhận được tin báo của chị Đ. Th. Th. Th. (SN 1996, trú tại thôn Đăk Xuân, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil) bị đối tượng bịt mặt xông vào nhà dùng dao khống chế, trói và cướp hơn 17 triệu đồng, một sợi dây chuyền vàng 3,5 chỉ, một đôi bông tai vàng 1 chỉ, một điện thoại di động iPhone 7 plus.

Tin tức an ninh trật tự hôm nay (11/1): Triệu tập nhóm thanh niên đuổi đánh hai người tại Nhà Bè
Tang vật vụ án.  

Sau 20 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Đắk Mil đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn trên là Đặng Đình Tuấn (SN 1983, trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil).

Hiện Cơ quan CSĐT ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản.