Tin tức pháp luật hôm nay 1/8/2019: Nghi án cha giết con vì nhiều lần bị đánh đập

(VOH) – Y Djin Byă  khai, “Cứ hễ say rượu là nó đánh đập ông và người trong gia đình”, bức xúc ông đã ra tay sát hại con ruột.

Nghi án người cha giết con vì nhiều lần bị đánh đập

Sáng 1/8, Cơ quan điều tra đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Y Djin Byă (55 tuổi, trú buôn Kao, xã Ea Kao).

Nạn nhân tử vong được xác định tên Y Thức H’mốk (33 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, chiều 31/7, Y Thức đi đám cưới, khi về nhà trong tình trạng say xỉn. Lúc này, giữa ông và con trai xảy ra lời qua tiếng lại và Y Thức xông vào đánh cha. Do quá say, Y Thức sau đó nằm xuống nền nhà ngủ. Bức xúc vì nhiều lần bị con trai đánh, khi thấy Y Thức đã ngủ, ông Y Djin dùng con dao Thái Lan cắt vào cổ con trai – VNN thông tin.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: VNN

Qua xác minh, thời điểm xảy ra án mạng chỉ có Y Thức cùng cha là ông Y Djin ở nhà. Cơ quan điều tra đã mời ông Y Djin về trụ sở lấy lời khai. Bước đầu, đối tượng quanh co chối tội nhưng đến khuya cùng ngày thì thừa nhận đã ra tay sát hại con trai.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VNN

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ông lão 67 tuổi xâm hại bé gái 7 tuổi

VNE đưa tin, ngày 1/8, ông Trần Minh Giao (67 tuổi, trú xã Lưu Sơn) bị Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) khởi tố bị can về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ vụ việc, vào giữa tháng 7, khi đứa trẻ hàng xóm đến nhà chơi, ông Giao đã dụ bé lên giường và thực hiện hành vi đồi bại. Lúc này, ông ta đang ở nhà một mình. Hôm sau, khi tắm cho bé, người nhà phát hiện các dấu vết tổn thương trên cơ thể. Lúc này, nạn nhân mới kể lại việc làm của ông Giao.

Ảnh minh hoạ 

Làm việc với cơ quan công an, ông Giao khai trước lúc gây án đã uống rượu nên không làm chủ được bản thân.

Kinh hoàng nam thanh niên cầm kiếm chém bảo vệ siêu thị nguy kịch

Ông Vũ Mạnh Tưởng, Bí thư thị trấn Liên Quan cho hay, khoảng 8 giờ sáng 1/8, Trần Tuấn Anh (40 tuổi, ở thị trấn Liên Quan) đã mang theo thanh kiếm dài chém bảo vệ của một siêu thị điện máy.

Nam thanh niên này liên tục dùng kiếm chém hàng chục nhát khiến người bảo vệ gục tại chỗ. Một số người dân chứng kiến tại hiện trường đã tới can ngăn nhưng không ai dám lại gần vì nam thanh niên quá hung hãn - Báo VNN thông tin. 

Ảnh trích xuất từ camera - Ảnh: VNN

Chỉ đến khi người bảo vệ gục xuống, Trần Tuấn Anh mới dừng tay và bỏ con dao ở lại hiện trường.

Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

Ngay sau khi gây án, đối tượng đến cơ quan công an huyện Thạch Thất đầu thú.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tức pháp luật hôm nay 31/7/2019: 7 năm tù cho thiếu niên sống như vợ chồng với bé gái 12 tuổi – Cả hai sống chung như vợ chồng, khi làm lễ ra mắt họ hàng thì bị lực lượng chức năng phát hiện, chuyển hồ sơ cho công an điều tra.
Tin tức pháp luật hôm nay 30/7/2019: Đưa con đến trường, gã đàn ông dâm ô bé gái lớp 4 – Người đàn ông 55 tuổi ở Vĩnh Long có hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi khi thấy bé ngồi một mình trên ghế.