Tin tức pháp luật hôm nay 12/1/2020: Tiếp viên quán karaoke khỏa thân tiếp khách nam

(VOH) – Bất ngờ kiểm tra quán karaoke tại Đồng Nai, lực lượng chức năng phát hiện nhiều tiếp viên nữ tiếp khách trong tình trạng khỏa thân.

Tiếp viên quán karaoke khỏa thân tiếp khách nam

Ngày 12/1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vi phạm tại quán karaoke có nhiều tiếp viên khỏa thân tiếp khách hát – Báo SGGP thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 ngày 11/1, các trinh sát Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Ý Ngân ở con hẻm trên đường quốc lộ 51 (xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). 

Tin tức pháp luật hôm nay 12/1/2020: Tiếp viên quán karaoke khỏa thân tiếp khách nam

Tiếp viên quán karaoke Ý Ngân bị phát hiện khỏa thân tiếp khách - Ảnh: SGGP

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 3 phòng trong quán đang hoạt động, trong đó 2 phòng có 7 tiếp viên nữ múa hát với khách trong tình trạng không mặc quần áo, nhảy múa trong tiếng nhạc và ánh đèn mờ.

Nhân viên trong quán Ý Ngân khai nhận, nếu ngồi tiếp khách sẽ được bo 300.000 đồng/người, nếu khỏa thân múa hát cùng khách được bo 500.000 đồng/ người. Riêng chủ quán thu của khách 1 triệu đồng/ thùng bia.

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Mai Thị Kiêu (59 tuổi, ngụ huyện Long Thành), chủ cơ sở không xuất trình được giấy phép hoạt động, không có hợp đồng lao động với tiếp viên.

Quán được thiết kế cả hệ thống báo động bằng tín hiệu và xây cửa thoát hiểm ở phía sau phòng hát khi có công an kiểm tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đi đòi nợ cùng bạn, nam thanh niên bị đâm chết 

Ngày 12/1, Công an huyện Củ Chi cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương điều tra truy xét nhóm đối tượng đâm chết nam thanh niên ở khu vực – Báo TTO thông tin. 

Nạn nhân tử vong là nam thanh niên khoảng 25 tuổi. 

Tin tức pháp luật hôm nay 12/1/2020: Tiếp viên quán karaoke khỏa thân tiếp khách nam

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 11/1, nạn nhân được một người bạn rủ đi đòi nợ một người dân ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông. Tại đây, giữa “chủ nợ” và “con nợ” xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra xô xát đánh nhau. Trong lúc xảy ra xô xát, nạn nhân đã bị đâm bằng hung khí, do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra truy xét vụ án mạng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 12/1/2020: Hai mẹ con thiệt mạng dưới bánh xe bồn – Sau va chạm với xe bồn, người mẹ và con gái lớn bị xe bồn cán qua người tử vong tại chỗ, con gái nhỏ may mắn thoát chết.