Tin tức pháp luật hôm nay 16/10/2020: Nghi mâu thuẫn lúc ăn nhậu, cha vợ đâm chết con rể

(VOH) – Trong bữa nhậu xảy ra tranh cãi, cha vợ đã dùng dao đâm chết người con rể tại chỗ. 

Nghi mâu thuẫn lúc ăn nhậu, cha vợ đâm chết con rể

Ngày 16/10, ông Phùng Trọng Luận, Chủ tịch UBND xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, xác nhận một vụ án mạng đau lòng mới xảy ra trên địa bàn - Báo NLĐ thông tin. 

Nạn nhân tên là Ninh (trú xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn), nghi phạm trong vụ án là Đinh Văn Xuân (khoảng 53 tuổi, trú xã Xuân Đài) - bố vợ anh Ninh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 15/10, ông Xuân cùng hai người con rể đang ăn cơm và uống rượu với nhau tại nhà riêng. Trong bữa cơm, giữa ông Xuân và người con rể tên Ninh xảy ra tranh cãi, lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi nhau, ông Xuân đã cầm dao đâm nhiều nhát khiến anh Ninh tử vong tại chỗ. 

Ngay sau đó, sự việc được trình báo chính quyền địa phương. Ông Xuân đã bị Công an huyện Tân Sơn bắt giữ ngay sau đó.

Được biết, gia đình ông Xuân có 3 người con, trong đó có 2 người con gái đã đi lấy chồng. Sau khi anh Ninh trở thành con rể, ông Xuân đã xây cho vợ chồng anh Ninh ngay gần nhà bố mẹ vợ. Anh Ninh cùng vợ đã có với nhau 2 người con. Vì nhà gần nhau nên ông Xuân thường tổ chức bữa cơm gia đình, gọi các con về cùng ăn uống.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bị giật điện thoại, nam thanh niên đuổi theo tông ngã kẻ cướp 

Ngày 16/10, Công an phường 4 (quận 8, TPHCM) đã lấy lời khai, lập hồ sơ đối với Nguyễn Tấn Thành (26 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản – Báo TTO thông tin. 

Tin tức pháp luật hôm nay 16/10/2020: Nghi mâu thuẫn lúc ăn nhậu, cha vợ đâm chết con rể
Nguyễn Tấn Thành tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, Nguyễn Tấn Thành đi xe máy đến trước căn nhà trên đường Phạm Hùng (phường 4, quận 8) thì ra tay cướp giật điện thoại di động của anh L.M.H. (20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). 

Lúc này, anh H. lái xe máy đuổi theo Thành, khi đến đoạn đường Phạm Thế Hiển (phường 3, quận 8) thì tông vào xe của Thành khiến cả hai té ngã. 

Thành cố gắng giằng co tẩu thoát thì bị người dân và thượng úy Vũ Xuân Sơn (cảnh sát khu vực Công an phường 3) khống chế đưa về trụ sở xử lý.

Qua xác minh bước đầu, Thành có một tiền án cướp giật tài sản, một tiền án trộm cắp tài sản và một tiền sự cai nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.