Tin tức pháp luật hôm nay 16/11/2020: Điều tra vụ một người đàn ông bị đánh tử vong tại dãy trọ 

(VOH) – Truy bắt 2 đối tượng đánh chết người đàn ông do mâu thuẫn trong nhà trọ ở quận Bình Tân, TPHCM.

Điều tra vụ một người đàn ông bị đánh tử vong tại dãy trọ 

Ngày 16/11, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra truy bắt 2 đối tượng đánh 1 người đàn ông tử vong tại phòng trọ - Báo SGGPO thông tin.

Nạn nhân của vụ việc là ông N.T.H.V. (45 tuổi, thường trú tại TP.Cần Thơ, tạm trú tại phòng trọ trên đường Ấp Chiến Lược thuộc phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân). 

Tin tức pháp luật hôm nay 16/11/2020: Điều tra vụ một người đàn ông bị đánh tử vong tại dãy trọ ảnh 1
Lực lượng chức năng khám xét hiện trường vụ án - Ảnh: SGGPO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 tối ngày 15/11, người dân sống tại con hẻm 307 đường Ấp Chiến Lược, quận Bình Tân nghe tiếng hô hoán. Chạy ra xem thì nhìn thấy 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đuổi đánh ông V.

Ông V. bỏ chạy vào phòng trọ thì bị đuổi kịp. 2 thanh niên xông tới đánh đá khiến ông V. gục tại chỗ. Vợ ông V. thấy chồng bị đánh nên can ngăn cũng bị 2 thanh niên đánh. Gây án xong, cả 2 đối tượng rời khỏi hiện trường.

Người thân đưa ông V. đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Bác sĩ chẩn đoán ông V. bị xuất huyết não, đa chấn thương.

Lực lượng chức năng phường Bình Hưng Hòa A đã phối hợp với Công an quận Bình Tân và các đơn vị bảo vệ hiện trường, ghi lời khai những người biết vụ việc, trích xuất camera điều tra vụ việc. 

Được biết, thời điểm trước khi bị đánh, ông V. xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ sống cùng dãy trọ. Một trong hai thanh niên đánh ông V. là con rể của người phụ nữ này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Triệt phá đường dây mua bán, giao hàng ma túy qua xe khách và Grab

Theo TTO đưa tin, ngày 15/11, Công an TP Biên Hòa đã bắt khẩn cấp Đặng Minh Hoàng (24 tuổi, ngụ P.Trảng Dài, TP Biên Hòa) sau khi xác định Hoàng tham gia vào đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, lực lượng chức năng phát hiện một gói hàng gửi lên tỉnh Kon Tum bằng đường xe khách nghi vấn có ma túy nên đã giữ lại để kiểm tra. Khi kiểm tra, công an phát hiện trong gói hàng này có 93 viên thuốc lắc. Tiếp tục kiểm tra một số gói hàng của một nhà xe khác đưa về Bà Rịa - Vũng Tàu, công an cũng đã phát hiện có chứa ma túy các loại.

Qua xác minh, công an xác định chủ các gói hàng trên là Đặng Minh Hoàng nên bắt giữ. 

Tin tức pháp luật hôm nay 16/11/2020: Điều tra vụ một người đàn ông bị đánh tử vong tại dãy trọ 
Hoàng và số ma tuý tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Khám xét nhà Hoàng, tiếp tục thu giữ hơn 500 viên thuốc lắc, 21 gói ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật liên quan khác. 

Tại cơ quan công an, Hoàng khai từ tháng 4/2020 đã mua ma túy từ khu vực tỉnh Bình Dương rồi đưa đi các tỉnh khác tiêu thụ. Bằng cách gửi xe khách và xe ôm công nghệ Grab để vận chuyển.