Tin tức pháp luật hôm nay 16/9/2020: Bé gái 13 tuổi nhiều lần bị gã đàn ông xâm hại tình dục 

(VOH) – Người đàn ông nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái ngay tại nhà của bị hại và ở nơi nuôi gà của đối tượng, rồi đe dọa không được kể lại sự việc với bất kỳ ai.

Bé gái 13 tuổi nhiều lần bị gã đàn ông xâm hại tình dục 

Chiều ngày 16/9, Công an tỉnh Trà Vinh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam Huỳnh Bảo Thiên (43 tuổi, ngụ phường 4, TP Trà Vinh) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi - Báo TTO thông tin. 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9 giờ 30 ngày 19/5, Thiên đến nhà em T. (13 tuổi, ngụ thành phố Trà Vinh) chơi. Lúc này, T. đang ngồi chơi cùng bạn tên H. (ngụ cùng xóm), còn cha mẹ của bé gái này vắng nhà.

Thiên bảo T. đi xuống nhà sau với ý định thực hiện hành vi hiếp dâm thì bị H. phát hiện nên Thiên bỏ đi. 

Tin tức pháp luật hôm nay 16/9/2020: Bé gái 13 tuổi nhiều lần bị gã đàn ông xâm hại tình dục 
Huỳnh Bảo Thiên tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Một lúc sau, Thiên quay lại mang theo 2 bịch chè cho 2 bé và dặn không được kể sự việc vừa rồi cho ai hết. Sau đó, người thân của T. phát hiện và trình báo công an. Tuy nhiên, Thiên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã phát thông tin truy tìm Thiên để phục vụ điều tra. 

Đến ngày 19/8, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an phát hiện Thiên đang làm thuê ở tỉnh Bình Phước nên truy bắt và di lý về Trà Vinh để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu Thiên khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm T. Mỗi lần như vậy, Thiên dọa T. không được kể lại sự việc với bất kỳ ai, nếu không Thiên sẽ thông báo cho bạn bè và trường học của T. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khách nhậu trốn lại quán, hiếp dâm, cướp tài sản chủ quán 

Ngày 16/9, Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết vừa khởi tố bị can đối với Lê Thanh Thành (30 tuổi, trú tại phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn) để điều tra về hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 27/8, Thành cùng bạn đến quán của chị L.T.M., (trú tại phường Hải Thượng) nhậu đến gần 1 giờ sáng. Lúc ra về, thấy chị M. ở một mình tại quán nên Thành nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Tin tức pháp luật hôm nay 16/9/2020: Bé gái 13 tuổi nhiều lần bị gã đàn ông xâm hại tình dục 
Đối tượng Lê Thanh Thành - Ảnh: TTO

Thành trốn vào phòng tại tầng 1 của quán ngủ đến hơn 4h sáng. Tỉnh dậy, Thành trèo lên tầng 2 nơi chị M. ngủ để trộm túi đựng tiền thì bị chị này phát hiện.

Thành chạy sang phòng bên cạnh lấy chiếc kéo khống chế chị M., dùng băng dính trói hai tay, bịt miệng chị M., lấy chiếc áo bịt mặt chị M. để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi hiếp dâm nạn nhân, Thành lấy chiếc nhẫn vàng trên tay và 4 triệu đồng của chị M. rồi bỏ trốn.

Sau nhiều ngày điều tra, Công an thị xã Nghi Sơn đủ chứng cứ cáo buộc Lê Thanh Thành là thủ phạm gây ra vụ hiếp dâm và cướp tài sản của chị M. 

Xem thêm: