Tin tức pháp luật hôm nay 19/7/2020: Truy tìm 3 nghi can hiếp dâm ni cô ở tịnh thất rồi cướp tiền

(VOH) – Ba người đàn ông bịt mặt lẻn vào một tịnh thất ở Quảng Nam trộm cắp tài sản và hiếp dâm ni cô.

Truy tìm 3 nghi can hiếp dâm ni cô ở tịnh thất rồi cướp tiền

Báo TTO đưa tin, sáng ngày 18/7, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra và truy xét nhóm nghi can thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tiền một ni cô ở một tịnh thất tại địa phương này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng trưa ngày 17/7, ni cô H.T.N.Q. (19 tuổi) sống ở tịnh thất T.L. (huyện Núi Thành) phát hiện 3 người đàn ông đột nhập vào tịnh thất lấy trộm tủ lạnh và máy lọc nước.

Phát hiện sự việc, ni cô Q. la lên rồi chạy vào phòng nhưng bị một người trong nhóm áp sát, bịt miệng. Ni cô Q. cắn tay người này rồi vào phòng khóa cửa nhưng bị 2 người xông vào dùng dao uy hiếp, khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, cả 3 lục tìm trong túi xách của nạn nhân lấy 1,5 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Lực lượng chức năng cũng đã đưa ni cô Q. đi giám định, khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera tại khu vực để truy xét các nghi can trên. 

Nghi án cháu ‘ngáo đá’ siết cổ bà nội đến chết

Ngày 17/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp Công an TPHCM điều tra cái chết của bà Th. (62 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) 

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 16/7, cơ quan chức năng nhận tin báo có nghi án giết người xảy ra tại một căn nhà trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TPHCM. 

Nạn nhân được xác định là bà Th. ngụ tại căn nhà trên.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Qua điều tra ban đầu, được biết bà Th. ở cùng hai cháu nội là C. (31 tuổi) và H. (28 tuổi). Cơ quan chức năng phát hiện hai cháu của bà Th. có biểu hiện "ngáo đá" nên đưa cả hai về cơ quan công an làm việc. 

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu cháu bà Th. khai rằng đã chữa bệnh cho bà nội bằng cách dùng chổi đánh bà, dùng áo mưa trùm đầu bà, siết cổ bà dẫn đến tử vong. 

Người dân gần đó cho biết, bà Th. ở với hai cháu nhưng hai người này ít giao tiếp với hàng xóm, không biết làm nghề gì. Đôi khi họ đi ra ngoài rồi về nhà đóng cửa lại, nếu ai tới nhà thì mở cửa xong và đóng lại...

Lý do khiến Văn Hậu không có tên danh sách rút gọn ‘Golden Boy’ 2020 - Dù thi đấu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải 2019 - 2020, nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu không thể góp mặt trong danh sách 100 cầu thủ trẻ xuất sắc tranh giải ‘Golden Boy’. Và đâu là lý do?

Những nam idol có tuổi đời trẻ nhất hiện nay: Junghwan (Treasure), Dohyun (X1) đều quá tài năng - Dù ra mắt khi tuổi đời còn rất nhỏ, nhưng những nam idol này vẫn khiến mọi người phải trầm trồ vì tài năng và sự cố gắng của mình.