Tin tức pháp luật hôm nay 2/8/2019: Kẻ nghiện lẻn vào phòng trọ hiếp dâm cô gái, cướp tài sản

(VOH) – Sau khi dùng ma túy, đối tượng đến một dãy trọ công nhân rồi khống chế một cô gái để hiếp dâm, cướp tài sản.

Làm rõ nghi vấn bảo vệ chung cư sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy

Ngày 2/8, bà Đỗ Thị Soan - Chủ tịch UBND phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm rõ vụ việc nghi vấn nam bảo vệ có hành vi sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy và giao cho cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 45 ngày 1/8, trong thang máy của tòa nhà CT D2 của khu chung cư VOV Mễ Trì (phường Mễ Trì, Hà Nội). Sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã ngay lập tức báo lên Ban quản lý tòa nhà, đồng thời mời công an phường Mễ Trì tới lập biên bản và xử lý – Báo Kiến Thức thông tin.

Tin tức pháp luật hôm nay 2/8/2019: Kẻ nghiện lẻn vào phòng trọ hiếp dâm cô gái, cướp tài sản

Chung cư VOV Mễ Trì (phường Mễ Trì, Hà Nội) - Ảnh: Kiến Thức

Sau đó, công an phường đã mời các bên liên quan đến trụ sở để giải quyết vụ việc. Bên cạnh đó, đại diện Ban quản lý chung cư VOV cũng cho hay: "Chúng tôi đã trích xuất camera hình ảnh và báo cho công an phường mời các bên liên quan về trụ sở để giải quyết, hiện công an phường đang đang thụ lý vụ việc".

Thông tin được biết, người bảo vệ có hành vi trên vốn là người rất hiền lành và tốt tính.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Kẻ nghiện lẻn vào phòng trọ hiếp dâm cô gái, cướp tài sản

Ngày 2/8, Công an TP Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) cho biết: vừa bắt khẩn cấp Hồ Minh Hiếu (SN 1995, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Báo CATP đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 31/7, sau khi sử dụng ma túy, không còn tiền để tiếp tục mua ma tuý sử dụng, Hiếu mượn xe máy của bạn rảo quanh các khu nhà trọ để tìm người quen mượn tiền. Khi đến một nhà trọ tại phường 1, TP Tây Ninh, Hiếu thấy một phòng trọ mở cửa, bên trong có một cô gái đang xem điện thoại, nên Hiếu nảy sinh ý định hiếp dâm, cướp tài sản.

Tin tức pháp luật hôm nay 2/8/2019: Kẻ nghiện lẻn vào phòng trọ hiếp dâm cô gái, cướp tài sản

Đối tượng Hồ Minh Hiếu - Ảnh: CATP

Để thục hiện ý định, Hiếu dựng xe máy bên lề đường rồi nhặt một khúc gỗ đi bộ vào phòng khống chế, uy hiếp nạn nhân để hiếp dâm. Sau khi thực hiện xong hành vi hiếp dâm, đối tượng lấy 200 ngàn đồng và một điện thoại di động của nạn nhân đi mua ma túy về tiếp tục sử dụng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã tiến hành điều tra. Đến 7 giờ ngày 1/8, công an đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng để điều tra.

Hiếu là đối tượng nghiện ma túy, có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tức pháp luật hôm nay 31/7/2019: 7 năm tù cho thiếu niên sống như vợ chồng với bé gái 12 tuổi – Cả hai sống chung như vợ chồng, khi làm lễ ra mắt họ hàng thì bị lực lượng chức năng phát hiện, chuyển hồ sơ cho công an điều tra.
Tin tức pháp luật hôm nay 25/7/2019: Lời khai của đối tượng đâm chết bạn gái vì bị huỷ hôn - Thanh niên dùng vật nhọn đâm nhiều nhát vào bạn gái trên đường, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.