Tin tức pháp luật hôm nay 20/11/2020: Bắt kẻ nghiện giật túi xách của cô giáo đi dự lễ 20/11

(VOH) – Trên đường đi dự lễ ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, một cô giáo nam thanh niên áp sát giật chiếc túi xách. 

Bắt kẻ nghiện giật túi xách của cô giáo đi dự lễ 20/11

Ngày 20/11, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Chí Dũng (28 tuổi, ngụ xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy) để điều tra về hành vi "cướp giật tài sản" – Báo TTO thông tin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, Dũng đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tiền Giang uống thuốc Methadone để điều trị cho việc cai nghiện ma túy.

Tin tức pháp luật hôm nay 20/11/2020: Bắt kẻ nghiện giật túi xách của cô giáo đi dự lễ 20/11 ảnh 1
Võ Chí Dũng tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Khi đang chạy trên đường Lý Thường Kiệt (TP Mỹ Tho) thì gặp cô Nguyễn Thị Mỹ Yến (giáo viên Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu) đang chạy xe máy cùng chiều ở phía trước. Lúc này, Dũng tăng ga vượt lên áp sát giật chiếc túi xách của cô Yến rồi bỏ chạy. 

Cô Yến tri hô, một nam thanh niên truy đuổi theo, ép ngã xe nghi phạm ở đường Trần Hưng Đạo, P.4, TP Mỹ Tho. Dũng liền rút dao định tấn công nhưng đã bị khống chế cùng tang vật.

Kiểm tra bên trong túi xách của nạn nhân có 1 điện thoại di động, một số tư trang cá nhân cùng nhiều giấy tờ tùy thân. 

Được biết thời điểm đó, cô Yến đang trên đường đến trường dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hiện Công an TP.Mỹ Tho đang tạm giữ nghi phạm Dũng cùng tang vật để tiếp tục điều tra mở rộng.

Khởi tố 4 người 'đánh ghen' rồi quay clip lột đồ tung lên mạng

Tối ngày 20/11, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết Công an thị xã Hương Trà vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 4 người vì hành vi "làm nhục người khác" – Báo TTO thông tin.

Nhóm người bị khởi tố bao gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé, Đặng Thị Thùy Trang và Lê Công (cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà).

Tin tức pháp luật hôm nay 20/11/2020: Bắt kẻ nghiện giật túi xách của cô giáo đi dự lễ 20/11 ảnh 2
Bị can Lê Công tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, ngày 16/11, tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Cụ thể, khi phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của người một trong nhóm, cả nhóm đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục cô gái rồi quay video clip, sau đó đăng lên mạng Internet. Clip này đã lan nhanh trên mạng, gây ảnh hưởng đến đời sống của cô gái.

Nhận đơn trình báo của bị hại, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và khởi tố 4 người trên.