Tin tức pháp luật hôm nay 23/8/2019: Tạm giữ hình sự cha ruột bạo hành con gái 6 tuổi

(VOH) – Vợ bỏ nhà đi, cha ruột thường xuyên đánh đập con gái 6 tuổi, gây thương tích 13%.

Tạm giữ hình sự người cha bạo hành con gái 6 tuổi 

Ngày 23/8, Nguyễn Văn Bình (ở xã Thạnh Xuân) bị Công an huyện Châu Thành A tạm giữ hình sự về hành vi Hành hạ con, theo điều 185 Bộ luật Hình sự 2015.

Tại cơ quan công an, Bình thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cách đây vài năm Bình và chị H. yêu nhau và có với nhau người con chung là cháu N.T.T.C. (6 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang). Đến năm 2015, chị H. bỏ nhà đi đâu không ai rõ.

Bé gái thường xuyên bị cha đánh đập, bạo hành - Ảnh: PLO

Đến khoảng 19 giờ ngày 17/8, vì con không chịu ăn, quấy khóc nên Bình dùng khúc cây gỗ khô dài khoảng 50cm đánh vào mông và chân con gái ruột 6 tuổi. Chưa dừng lại, Bình còn dùng khúc sắt dài khoảng 75cm đánh chảy máu đầu, khiến bé C hoảng sợ, la hét kêu cứu – Báo PLO đưa tin.

Hàng xóm phát hiện, cũng như nhiều lần chứng kiến bé bị cha ruột bạo hành, bức xúc, nên gọi điện báo cảnh sát.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng công an địa phương và công an huyện có mặt tại hiện trường bắt quả tang vụ việc. Đồng thời, công an đưa Bình cùng con gái về trụ sở. Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận thường xuyên đánh đập, bạo hành con.

Kết quả giám định cho thấy trên người bé gái có 12 vết thương cũ và mới. Những vết rách da và xây xát tụ máu xuất hiện khắp cơ thể bé.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cãi nhau, vợ đâm chồng tử vong tại nhà riêng

Ngày 22/8, công an huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Nguyễn Thị Thủy (32 tuổi, ngụ xã Bù Nho, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, ngày 21/8, chị Thủy cùng chồng là anh Nguyễn Văn Biên (40 tuổi) lột vỏ tỏi để chuẩn bị bán đồ ăn cho ngày hôm sau (quán bánh canh cá lóc). Khi chị Thủy đang làm việc thì xảy ra mâu thuẫn cãi vã với chồng. Trong lúc giằng co, xô xát, chị Thủy đã dùng cây dao Thái Lan mà mình đang gọt tỏi đâm một nhát vào người chồng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ - Báo TNO thông tin.

Hiện trường vụ án - Ảnh: TNO

Gây án xong, do quá sợ hãi nên chị Thuỷ vứt con dao tại gốc cây trước quán, rồi chạy khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra, công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Được biết, 2 vợ chồng anh Biên, chị Thủy có 2 con nhỏ. Sự việc xảy ra khiến nhiều người cảm thấy đau lòng và thương cho 2 cháu bé khi mất đi cha và mẹ thì vướng vòng lao lý.

Tin tức pháp luật hôm nay 22/8/2019: Đi nhậu với “trai lạ”, vợ bị chồng đâm tử vong – Đối tượng phát hiện vợ đi nhậu với đàn ông lạ đến sáng nên xảy ra cự cãi, trong cơn ghen đã đâm vợ tử vong tại chỗ.
Tin tức pháp luật hôm nay 21/8/2019: Bé trai bị cô ruột đánh thương tích 13% – Trong lúc vợ mang thai, đối tượng dụ dỗ, uy hiếp giao cấu với 2 con riêng của vợ, khiến một cháu mang thai.