Tin tức pháp luật hôm nay 26/11/2019: Tạm đình chỉ thầy dạy võ đánh vỡ xương hàm học sinh lớp 8

(VOH) – Cung Văn hóa thiếu nhi Hải Phòng vừa tạm đình chỉ công tác đối với một thầy giáo dạy võ tham gia đánh một học sinh lớp 8 nhập viện.

Ngày 26/11, đại tá Đỗ Quang Trung - trưởng công an huyện An Dương, Hải Phòng - cho biết cơ quan này đang xác minh nội dung đơn trình báo của gia đình em Phạm Công Khanh (học lớp 8, trú tại huyện An Dương, Hải Phòng) bị một nhóm người đánh trọng thương – Báo TTO thông tin.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 23/11, cháu Khanh đi đánh cầu lông về đến trước siêu thị Vinmart (khu đô thị Hoàng Huy, xã An Đồng) bị một nhóm khoảng 6 người dùng gậy bóng chày đánh, đấm, đá.

Cũng theo chú của Khanh, trong các đối tượng đánh cháu có ông Thắng, đang là giáo viên dạy võ tại Cung văn hóa thiếu nhi Hải Phòng. Dù cháu Khanh quỳ xuống xin buông tha nhưng nhóm người này không dừng lại.

Cháu Khanh ngã gục, nhóm đối tượng mới bỏ đi. Người dân khu vực phát hiện sự việc đã đến can ngăn, hỗ trợ đưa Khanh đến bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, em được chẩn đoán bị gãy xương hàm, hiện vẫn đang được theo dõi điều trị.

Em Phạm Công Khanh vẫn được tiếp tục theo dõi, điều trị tại Bệnh viện - Ảnh: TTO

Theo một lãnh đạo Cung Văn hóa thiếu nhi, ông Nguyễn Toàn Thắng là cộng tác viên dạy võ theo hợp đồng 1 năm của đơn vị. Vào thời điểm xảy ra vụ việc trên, ông Thắng có lịch dạy nhưng không đứng lớp. Hiện đơn vị này cũng đã lập biên bản, tạm đình chỉ công tác đối với ông Thắng để chờ cơ quan công an làm rõ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đã triệu tập một số người có liên quan để điều tra nguyên nhân sự việc, trong đó có thầy giáo dạy võ là ông Nguyễn Toàn Thắng (43 tuổi, đang công tác tại Cung Văn hóa thiếu nhi Hải Phòng). Kết quả ban đầu, sự việc trên xảy ra là do mâu thuẫn trước đó, cháu Khanh có hành vi trêu chọc nhóm học viên nên dẫn đến bức xúc, xô xát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nghi án chồng giết vợ đang mang thai rồi dìm xuống nước phi tang – Lực lượng công an tỉnh Đắk Nông đang di lý đối tượng từ huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông về trụ sở công an tỉnh để điều tra nghi án giết vợ.
Danh tính 3 nghi can cướp tiệm vàng Thông Phương ở Hóc Môn - Công an TPHCM đã bắt trọn 3 nghi can cướp tiệm vàng Thông Phương trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn).