Tin tức pháp luật hôm nay 26/9/2019: 30 tháng tù cho cụ ông 67 tuổi dâm ô bé gái 7 tuổi

(VOH) – Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái bị ông nội của bạn giở trò đồi bại. Tòa án đã tuyên phạt người đàn ông này 30 tháng tù về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Nghi án chồng đâm vợ tử vong trước mặt ba con nhỏ

Sáng 26/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết đang tạm giữ nghi can Trần Văn Dũng (35 tuổi) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân xấu số là chị N. (34 tuổi) là vợ của Dũng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 25/9, Dũng về nhà sau khi nhậu xong. Tới nhà, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn kịch liệt vì Dũng có biểu hiện say sỉn. Trong cơn bực tức, Dũng xuống dưới bếp lấy dao lên đâm nhiều nhát vào người vợ mình – Báo VNN thông tin.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: VNN

Thấy mẹ bị thương, ba đứa con của Dũng và chị N. la hét kêu cứu hàng xóm. Dũng sau khi thấy máu của vợ chảy ra nhiều liền lấy xe chở vợ ra BV Đa khoa huyện Bến Lức cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng người vợ tử vong sau đó.

Khi biết tin vợ tử vong, Dũng đã đến Công an huyện Bến Lức tự thú.

Nhận được tin báo, công an xã Thanh Phú đã có mặt tại hiện trường để phối hợp dùng công an huyện, công an tỉnh điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, gia đình Dũng làm kinh doanh, có xe tải chở vịt và trại chăn nuôi. Cả hai có với nhau 3 người con, con lớn 14 tuổi, con nhỏ 5 tuổi.

30 tháng tù cho cụ ông 67 tuổi dâm ô bé gái

Báo TTO đưa tin, ngày 25/9, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt bị cáo Trần Minh Giao (67 tuổi, ngụ xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) mức án 30 tháng tù về tội “đâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé T.T.V.A (7 tuổi, hàng xóm của Giao).

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 15 giờ 30 ngày 17/7, bé T.T.V.A sang nhà chơi với cháu nội Giao nhưng lúc này cháu của Giao không có nhà.

Giao đã dụ dỗ bé V.A vào buồng và thực hiện hành vi dâm ô với bé cho đến khi vợ đối tượng về.

Đối tượng Giao tại phiên toà xét xử - Ảnh: TTO

Ngày 20/7, trong lúc đi tắm cho con, mẹ của V.A phát hiện bộ phận sinh dục của con bị tổn thương, nên gặng hỏi thì được bé kể là bị ông Giao xâm hại.

Bức xúc, mẹ cháu bé đã làm đơn tố giác tội phạm gửi tới Công an xã Lưu Sơn huyện Đô Lương).

Tại phiên tòa, Trần Minh Giao đã thừa nhận hành vi của mình. TAND huyện Đô Lương tuyên phạt bị cáo Trần Minh Giao 30 tháng tù về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Tin tức pháp luật hôm nay 23/9/2019: Nam thanh niên lẻn vào nhà vợ hờ, đâm chết tình địch – Biết tình địch đang ngủ lại nhà vợ "hờ", Dương Văn Quí nổi cơn ghen dùng dao giết chết nạn nhân rồi đến công an đầu thú.
Tin tức pháp luật hôm nay 24/9/2019: Tạm giữ nam sinh đâm chết người ngay tại trường học – Mâu thuẫn vì bạn gái bị trêu ghẹo, trong lúc tranh cãi, đối tượng dùng dao giấy đâm chết bạn cùng trường.