Tin tức pháp luật hôm nay 28/7/2019: Nợ tiền chơi game, thiếu niên đi cướp tài sản

(VOH) – Do thiếu tiền tiêu xài và nợ tiền game, Vương lên kế hoạch dùng dao tự chế đi cướp tài sản để có tiền trả nợ. 

Nợ tiền chơi game, thiếu niên 17 tuổi dùng dao cướp tài sản

Ngày 27/7, Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự N.T.V. (17 tuổi, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "cướp tài sản".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 40 ngày 24/7, em Đặng Thanh Phong (16 tuổi, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ) đến cơ quan công an trình báo bị một đối tượng tên V. quen biết trong tiệm game dùng dao khống chế cướp xe máy mang BKS: 64B2-214.07 – Báo CATP thông tin.

N.T.V. tại cơ quan điều tra - Ảnh: CATP

Cơ quan công an xác định nghi phạm là N.T.V. và mời đối tượng về cơ quan làm việc.

Bước đầu V. khai nhận thiếu tiền tiêu xài và nợ tiền chơi game nên nảy sinh ý định cướp xe. Đối tượng giả vờ nhờ Phong đưa về nhà giùm rồi rút dao tự chế thủ sẵn trong người cướp xe. Khi cướp được xe, V. mang về nhà cất giấu, sau đó mang đi cầm cho một người lạ tại P.8, TP.Vĩnh Long cầm với giá 7 triệu đồng.

Công an huyện Long Hồ đã thu hồi tài sản và tiếp tục xử lý theo quy định.

Phát hiện người đàn ông chết khoả thân trong nhà nghỉ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng ngày 27/7, nhân viên nhà nghỉ M.T (nằm trong KDC Thuận Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương) đi kiểm tra và dọn phòng thì thấy khách thuê nằm úp trên giường, cơ thể không mặc quần áo – VNN thông tin.

Nhân viên gọi người này dậy thì không thấy trả lời, lại gần thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã chết, cơ thể bắt đầu tím tái. Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

Nạn nhân được xác nhận là anh Vũ Hoàng Sang (SN 1981, quê An Giang).

Được biết nạn nhân thuê phòng một mình vào hôm trước và không thấy đi ra ngoài. Khi kiểm tra thì phát hiện sự việc trên.

Công an thị xã Thuận An đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin tức pháp luật ngày 26/7/2019: Bắt giữ hai tên cướp đâm người truy đuổi trọng thương - Hai tên cướp vung dao đâm người truy đuổi bị thương nặng. Một tên cướp bị người dân bắt được đánh bầm dập sau đó.
Tin tức pháp luật hôm nay 25/7/2019: Lời khai của đối tượng đâm chết bạn gái vì bị huỷ hôn - Thanh niên dùng vật nhọn đâm nhiều nhát vào bạn gái trên đường, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.