Tin tức pháp luật hôm nay 30/10/2020: Nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí, lãnh 6 năm 6 tháng tù giam 

(VOH) – Nhiều lần rủ bạn gái nhí 10 tuổi quan hệ tình dục trong quán trà sữa, nam thanh niên 17 tuổi lãnh 6 năm 6 tháng tù giam vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí, lãnh 6 năm 6 tháng tù giam 

Ngày 30/10, TAND cấp cao tại TPHCM đã bác kháng cáo của gia đình bị hại, giữ nguyên bản án sơ thẩm vụ án ‘Hiếp dâm người dưới 16 tuổi’ đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Q. (SN 2003, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) - Báo TTO thông tin. 

Theo hồ sơ vụ án, ngày 18/5/2019, Q. quen biết với em T.M.B.H (SN 2009, quận Bình Thạnh) và nảy sinh tình cảm yêu đương. 

Trong thời gian quen nhau, từ ngày 20/5 đến giữa tháng 6/2019, Q. và H. đã quan hệ tình dục với nhau 5 lần. Trong đó 3 lần tại nhà vệ sinh của một quán trà sữa tại quận Phú Nhuận và 2 lần còn lại quan hệ tại nhà của H. 

Tin tức pháp luật hôm nay 30/10/2020: Nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí, lãnh 6 năm 6 tháng tù giam ảnh 1
Nguyễn Ngọc Q. tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Anh trai của H. sau đó phát hiện sự việc nên hẹn gặp Q. rồi đưa đến công an phường 9, quận Phú Nhuận trình báo. 

Ngày 27/6/2019, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM bắt giữ Q. Tại cơ quan điều tra, Q. khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

Thời điểm xảy ra vụ án, bị hại chỉ mới 10 tuổi nên ngày 13/7/2020, TAND TPHCM đã tuyên phạt bị cáo Q. 6 năm 6 tháng tù về tội ‘Hiếp dâm người dưới 16 tuổi’. 

Gia đình bị hại không đồng ý với bản án sơ thẩm nên đã kháng cáo đề nghị tăng hình phạt tù và tăng tiền bồi thường thiệt hại. Sau khi xem xét, HĐXX phúc thẩm nhận định bản án sơ thẩm xử đúng người, đúng tội nên không có căn cứ chấp nhận kháng cáo của gia đình bị hại.

Người đàn bà 45 tuổi tử vong trong phòng khách sạn ở Thủ Đức

Ngày 30/10, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ nghi án người đàn bà bị sát hại xảy ra trên địa bàn – Báo NLĐ thông tin. 

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là T.T.L. (45 tuổi, quê Lào Cai).

Tin tức pháp luật hôm nay 30/10/2020: Nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí, lãnh 6 năm 6 tháng tù giam ảnh 2
Khu vực xảy ra vụ án - Ảnh: NLĐ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 29/10, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đến khách sạn A.H. trên đường số 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức thuê phòng để ở cùng với bà L. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, người đàn ông vội vàng ra về. Sau đó, nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện bà L. đã tử vong - Báo NLĐ thông tin. 

Người dân cho hay người đàn ông đi xe máy hiệu Wave, không biển số.

Nhận được tin báo lực lượng Công an quận Thủ Đức phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra. Công an đang truy bắt nghi can gây án.