Tin tức pháp luật hôm nay 4/11/2020: Cụ bà 65 tuổi bị sát hại tại nhà, bắt giữ 3 nghi phạm

(VOH) – Cụ bà 65 tuổi ở nhà một mình được xác định tử vong, trên người có nhiều vết thương, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định 3 nghi phạm liên quan. 

Cụ bà 65 tuổi bị sát hại tại nhà, bắt giữ 3 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 3/11, tại thôn Yên Thôn, xã Định Tiến, huyện Yên Định xảy ra vụ án mạng thương tâm – Báo TTO thông tin. 

Nạn nhân là bà Lê Thị Huế (65 tuổi, ở thôn Yên Thôn, xã Định Tiến). 

Theo đó, khoảng 8 giờ sáng ngày 4/11, sau nhiều lần gọi điện thoại không được, em chồng bà Huế sang nhà tìm thì phát hiện chị dâu đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, máu chảy nhiều trên cơ thể. 

Tin tức pháp luật hôm nay 4/11/2020: Cụ bà 65 tuổi bị sát hại tại nhà, bắt giữ 3 nghi phạm
Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: TTO

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Yên Định nhanh chóng vào cuộc điều tra xử lý. Ngày 4/11, lực lượng công an đã bắt 3 nghi phạm liên quan.

Bước đầu, công an xác định 3 nghi phạm cần tiền tiêu xài nên đã gây ra vụ án mạng.

Được biết, bà Huế là vợ liệt sĩ ở nhà một mình, có 4 người con, trong đó 2 người đã lập gia đình, 2 người đi làm ăn xa. Từ trước đến nay bà Huế không mâu thuẫn với ai.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Bắt 2 đối tượng chuyên đi cướp vé số của người bán dạo

Ngày 4/11, Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh long cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Văn Dũng (48 tuổi) và Lương Lê Tuấn Huy (38 tuổi, cùng ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi "cướp tài sản" – Báo TTO thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, ông Bùi Hữu Ơn (55 tuổi) đi bán vé số dạo ở phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh thì bị 2 người đi xe máy cướp 225 tờ vé số. Ông Ơn nhanh chóng trình báo công an.

Sau đó, lực lượng chức năng phát hiện Dũng và Huy đang đi xe gắn máy từ hướng cầu vượt quốc lộ 54 đến TP Cần Thơ có đặc điểm giống với nhận dạng của nạn nhân nên bám theo.

Khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, cả hai vứt xe máy bỏ chạy vào một khu đất trống lẩn trốn. Tuy nhiên sau đó đã bị khống chế và bắt giữ. 

Tại cơ quan điều tra, cả hai thừa nhận gây ra vụ cướp 225 tờ vé số của ông Ơn và sau vụ cướp này cả hai còn thực hiện thêm một vụ cướp vé số ở huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long. 

Huy và Dũng đều có tiền án về tội trộm, cướp giật tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy. Số tài sản cướp được cả 2 mang đi bán lấy tiền tiêu xài.