Tin tức pháp luật hôm nay 6/10/2020: Khởi tố hotgirl cầm đầu đường dây gái gọi liên tỉnh

(VOH) – Tú bà xinh đẹp sinh năm 1998 trực tiếp bán dâm và điều gái từ các tỉnh khác lên Tuyên Quang để bán dâm.

Khởi tố hotgirl cầm đầu đường dây gái gọi liên tỉnh

Ngày 6/10, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với N.T.L. (22 tuổi, biệt danh "hotgirl 98", ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm. Hiện L. không bị tạm giam do đang nuôi con nhỏ - Báo TTO thông tin. 

Theo thông tin ban đầu, ngày 3/10, sau khi ăn nhậu và thỏa thuận với khách L. đã điều N.T.T.H. (20 tuổi, ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), N.T.H., (23 tuổi) và N.T.L., (21 tuổi) cùng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cùng L. bán dâm cho khách tại một khách sạn thuộc tổ 9, phường Phan Thiết, tỉnh Tuyên Quang thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang. 

Tin tức pháp luật hôm nay 6/10/2020: Khởi tố hotgirl cầm đầu đường dây gái gọi liên tỉnh ảnh 1
Hotgirl 98 điều hành đường dây bán dâm tại cơ quan điều tra - Ảnh: TTO

Cơ quan công an xác định, L. là đối tượng chính trực tiếp môi giới mại dâm. Sau khi nhận tiền, tú bà trực tiếp bán dâm và điều gái đến bán dâm cho khách mua dâm tại địa chỉ do L. sắp xếp.

L. sẽ trực tiếp thỏa thuận, ngã giá, hưởng tiền chênh lệch và thu tiền của khách với giá cao. Tú bà hotgirl 98 này sẽ thu của khách mua dâm 2,5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh". Trong đó, L. sẽ cắt phế 1,5 triệu đồng và trả cho gái bán dâm 1 triệu đồng, còn lại L. hưởng. Mỗi lần môi giới L. trả cho gái bán dâm số tiền thấp hơn nhiều so với số nhận của khách mua dâm. 

Được biết, L. từng phải đi giáo dục tại trường giáo dưỡng, hiện đang nuôi con nhỏ khoảng hơn 4 tháng tuổi nhưng không có chồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bị nghi trộm chó, một người bị đánh nhập viện

Ngày 6/10, Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã lập hồ sơ làm rõ vụ việc một nam thanh niên bị người dân vây đánh nhập viện.

Tin tức pháp luật hôm nay 6/10/2020: Khởi tố hotgirl cầm đầu đường dây gái gọi liên tỉnh ảnh 2
Nam thanh niên nghi trộm chó bị đánh trọng thương - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 5/10, nam thanh niên tên D. (ngụ huyện Hóc Môn) cùng một thanh niên khác đi xe máy chở một số xác chó trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, hướng về quốc lộ 22 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) thì có người tri hô, đuổi theo.

Khi đến đoạn thuộc xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, hai thanh niên bị ngã xe máy, một người bỏ chạy bộ thoát thân, riêng D. bị người dân giữ lại đánh bất tỉnh. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến giữ an ninh trật tự tại khu vực, đưa D. vào bệnh viện cấp cứu.

Theo trình báo ban đầu của người dân với công an là do người này trộm chó của người dân. Hiện Công an đã lập hồ sơ ban đầu để xác minh làm rõ vụ việc.