Tin tức pháp luật hôm nay 8/8/2019: Phá đường dây bán dâm cao cấp giá 500 USD/lượt

(VOH) – Ngoài dịch vụ môi giới cho khách đi nhanh với giá 500 USD/lượt, Cao Thị Mai còn môi giới gái đi tour cho khách.

Phá đường dây bán dâm cao cấp giá 500 USD/lượt

Ngày 8/8, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết vừa triệt phá đường dây gái gọi cao cấp giá 500 USD/lượt bán dâm, khởi tố và bắt tạm giam "tú bà" Cao Thị Mai (32 tuổi, quê Thanh Hóa) về tội Môi giới mại dâm. 

Theo hồ sơ vụ án, Mai tốt nghiệp một trường nghệ thuật tại Hà Nội và làm nghề dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, do thu nhập thấp nên Mai đến các tụ điểm ăn chơi như quán bar, karaoke làm việc để kiếm thêm tiền. Nhờ các mối quan hệ xã hội, Mai quen biết nhiều chân dài và rủ đi bán dâm để kiếm thu nhập – VNN đưa tin.

Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, Cao Thị Mai và các cô gái bán dâm thống nhất với nhau khi khách đến phải đặt bàn tiệc. Sau đó, Mai đưa gái chân dài đến tiếp rượu để khách lựa chọn rồi rồi tới khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tú bà Cao Thị Mai - Ảnh: VNN

Giá tiếp khách của các “chân dài” cao cấp này khoảng 500 USD/lượt, bao gồm tiền công ngồi ăn cùng khách và tiền bán dâm, riêng Mai sẽ nhận 1 triệu đồng/lượt tiền công môi giới. Ngoài ra, nếu khách có nhu cầu đi tour, thì giá cả phụ thuộc vào thời gian địa điểm chuyến đi.

Đặc biệt, Mai chỉ giao dịch với những người đàn ông là khách quen và nhờ họ giới thiệu thêm khách có nhu cầu mua dâm.

VNN thông tin thêm, ngày 31/7, Mai môi giới 2 gái bán dâm cho một khách quen tên V. (40 tuổi) qua mạng Zalo, bản thân Mai cũng vừa bán dâm, vừa môi giới theo yêu cầu của khách. Giá Mai thoả thuận “đi khách” là 9 triệu đồng/người, bao gồm 3 triệu đồng tiền ăn và 6 triệu đồng tiền bán dâm.

Sau khi nhận 29 triệu đồng tiền mua dâm, 3 vị khách cùng gái bán dâm đến một khách sạn gần đó thuê 3 phòng. Tại đây, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận đã bắt quả tang 2 chân dài đang thực hiện hành vi mua bán dâm với khách. Còn Mai đang ở trong phòng với vị khách tên V.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng tưới xăng đốt nhà người tình

Ngày 7/8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) khởi tố Bùi Sĩ Công (36 tuổi) do đã đốt nhà người tình khiến 5 người ngạt khói. Công bị bắt tạm giam 4 tháng về tội Giết người, theo khoản 1, điều 123, Bộ luật hình sự 2015.

Bùi Sĩ Công tại cơ quan điều tra - Ảnh: VNE

Theo hồ sơ vụ án, Công (trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh) và một phụ nữ (35 tuổi, trú tại phường Quán Bàu, TP Vinh) từng có quan hệ tình cảm. Do không thể giải quyết mâu thuẫn, trưa 30/7, Công mang theo 10 lít xăng tới nhà người tình, yêu cầu ra ngoài để nói chuyện nhưng không được chấp nhận. Không kiềm chế được, Công đặt can xăng trước cửa phòng ngủ ở tầng một rồi châm lửa – VNE thông tin.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: VNE

Lửa bùng cháy khiến 4 người (hai con, hai người thân) cùng nữ chủ nhà bị ngạt khói. Hàng xóm nhanh chóng cứu hộ, dập tắt đám cháy, các nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Hành vi của Công bị camera an ninh tại nhà của nạn nhân ghi lại. Tại cơ quan điều tra, Công khai gây án do ghen tuông. Được biết, Công chưa lập gia đình, còn người tình 35 tuổi làm mẹ đơn thân.

Hiện sức khoẻ các nạn nhân đều tiến triển tốt.

Tin tức pháp luật hôm nay 7/8/2019: Chồng lên cơn cuồng ghen bóp cổ vợ đến chết – Thấy vợ nghe điện thoại của người đàn ông lạ rồi định đi ra ngoài, Long ngăn cấm dẫn đến cự cãi rồi bóp cổ vợ đến chết.
Tin tức pháp luật hôm nay 5/8/2019: Nữ giám đốc đâm chết người tình ngay trên ôtô – Mâu thuẫn tình cảm, nữ giám đốc dùng dao đâm chết người tình ngay trên ôtô.