TPHCM: Tạm giữ 70 nam nữ nghi sử dụng ma túy vào giữa trưa

(VOH) - Trưa 27/11, lực lượng chức năng Quận 1, TPHCM đã bất ngờ ập vào nhà hàng SunFlower trên đường Nguyễn Trãi, phường BếnThành, Quận 1.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang ngồi hát karaoke trên bàn có rượu và bột màu trắng nghi là ma túy. Qua kiểm tra và làm việc, cảnh sát đã đưa 70 nam, nữ có mặt trong nhà hàng về trụ sở làm việc nghi vấn có sử dụng ma túy.

Bắt giữ 70 nam nữ nghi sử dụng ma túy tại một nhà hàng tại quận 1. 

Trong quá trình lên xe về cơ quan nhiều đối tượng nam, nữ có hành vi la lối, phản ứng lại với cảnh sát. Chủ nhà hàng cũng bị lập biên bản với hàng loạt lỗi vi phạm.

Cũng trong trưa nay, trinh sát đã ập vào một khách sạn trên đường Lê Lai, Quận 1, phát hiện 1 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Cô gái khai là tiếp viên của nhà hàng SunFlower phục vụ khách với giá 4 triệu đồng cho 1 lần.

Hiện cơ quan chức năng Quận 1 đang hoàn tất hồ sơ và tiếp tục điều tra các đối tượng có liên quan để xử lý. 

Xét xử vụ án tại Ngân hàng Đông Á: Trần Phương Bình, Vũ "nhôm" hầu tòa - 26 bị cáo hầu tòa; hơn 300 cá nhân, tổ chức có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, hơn 50 luật sư đã tới tham dự phiên tòa sáng nay.
Xét xử Trần Phương Bình và Vũ ”Nhôm” trong đại án DongABank  - Ngày 27/11, TAND TP.HCM khai mạc phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Phương Bình (59 tuổi, nguyên Tổng giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á - DongA Bank) và 25 đồng phạm.