Triệt phá tiệm Massage Điêu Thuyền: Gói "vua đặc biệt" được tiếp viên phục vụ trong 3 giờ

(VOH) – Đột kích cơ sở massage Điêu Thuyền (Tân Bình) từng bị kiểm tra 5 lần và đều phát hiện tiếp viên kích dục cho khách. 

Massage Điêu Thuyền: Gói "vua đặc biệt" được 4 tiếp viên phục vụ trong 3 giờ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 20/8, Công an quận Tân Bình, TPHCM phối hợp với Công an phường 14 kiểm tra hành chính cơ sở massage Điêu Thuyền nằm trên đường Đồng Đen. Tại phòng VIP1 và VIP2, công an bắt quả tang 2 nữ tiếp viên khỏa thân đang kích dục cho khách – Báo NLĐ thông tin. 

Làm việc với công an, các tiếp viên khai nhận làm công không lương, thu nhập chủ yếu từ tiền bo của khách. Số tiền nhận được, tiếp viên chia lại cho chủ 10%.

Theo quy định, nếu khách bỏ ra 300.000 đồng sẽ được một nữ tiếp viên phục vụ trong 50 phút. Khách mua gói "vua đặc biệt" với giá 5 triệu đồng sẽ được 4 nữ tiếp viên phục vụ trong vòng 3 giờ. 

Massage Điêu Thuyền: Gói "vua đặc biệt" được 4 tiếp viên phục vụ trong 3 giờ
Tiếp viên tại cơ sở massage Điêu Thuyền - Ảnh: NLĐ

Công an quận Tân Bình cho hay cơ sở massage Điêu Thuyền từng bị kiểm tra 5 lần và đều phát hiện tiếp viên kích dục cho khách. Có thời điểm, cơ sở này có gói massage "vua" lên đến 13 triệu đồng. 

Massage Điêu Thuyền: Gói "vua đặc biệt" được 4 tiếp viên phục vụ trong 3 giờ
Các gói phục vụ tại massage Điêu Thuyền - Ảnh: NLĐ

Sau mỗi lần bị xử lý, cơ sở này lại đổi chủ và tiếp tục hoạt động. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định. 

Rủ bạn lẻn vào nhà người yêu cũ hiếp dâm 

Ngày 20/8, Công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hờ A Lái và Hờ A Chầu (cùng SN 1998) về hành vi hiếp dâm tập thể một phụ nữ tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ.

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 13/8, chị L.T.M. (SN 1997, trú xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông) trong lúc đang ngủ cùng 2 con nhỏ bất ngờ bị 2 nam thanh niên đột nhập vào nhà, khống chế, hãm hiếp nhiều lần.

Massage Điêu Thuyền: Gói "vua đặc biệt" được 4 tiếp viên phục vụ trong 3 giờ
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra - Ảnh: NLĐ

Ngay sau đó, Công an huyện Điện Biên Đông đã khẩn trương phối hợp với Công an xã Phì Nhừ điều tra, xác định các đối tượng và tiến hành vận động ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Hờ A Chầu và Hờ A Lái đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, 1 trong 2 thanh niên trên là người yêu cũ của nạn nhân. Cả 2 đều đã ly hôn vợ và không có nghề nghiệp ổn định. Lợi dụng thời gian chồng chị M. đang phải chấp hành án liên quan đến ma túy, Lái và Chầu đã lẻn vào nhà thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Tin tức pháp luật 20/8: Xử phạt Huấn ‘hoa hồng’ vì phát ngôn xúc phạm công chức tại TPHCM – Xử phạt Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng) 7,5 triệu đồng vì đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội xúc phạm uy tín, danh dự của thanh niên, công chức TPHCM.