Vi phạm giao thông phóng xe bỏ chạy, “ma men” làm CSGT bị thương

(VOH) - Vi phạm tốc độ, nam thanh niên phóng xe bỏ chạy và va chạm làm một CSGT bị thương

Theo thông tin từ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08), Công an thành phố Hồ chí Minh, vào khoảng 12g20 phút trưa ngày 9/8, Tổ Tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Cát Lái đang thực hiện chuyên đề kiểm tra, xử lý vi phạm quy định về tốc độ và nồng độ cồn trên tuyến Mai Chí Thọ, Quận 2, thì phát hiện xe môtô biển số 84F8-9758 do Nguyễn Minh Khang (sinh năm 1983), ngụ tại tỉnh Trà Vinh điều khiển vi phạm quy định tốc độ. Thiếu tá Huỳnh Tấn Đạt trong tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra theo đúng quy định.

Khi thấy hiệu lệnh của lực lượng CSGT, người điều khiển xe mô tô biển số 84F8-9758 đã giảm tốc độ và cho phương tiện dừng lại. Tuy nhiên, ngay sau đó lại bất ngờ tăng tốc bỏ chạy va tay lái xe vào người thiếu tá Đạt làm đồng chí Đạt bị ngã đập đầu xuống đường dẫn đến thương tích.

Xe mô tô do đối tượng Khang điều khiển cũng bị ngã xuống đường. Tổ Tuần tra kiểm soát đã nhanh chóng đưa cả 2 đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. 

nam thanh niên phóng xe bỏ chạy và va chạm làm một CSGT bị thương

Nguyễn Minh Khang tại cơ quan công an (Ảnh PC08 cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, thiếu tá Đạt bị chấn thương ở vùng đầu phải khâu 6 mũi. Hiện đồng chí Đạt đã tỉnh và đang được theo dõi tại bệnh viện. Thượng tá Huỳnh Trung Phong – Trưởng Phòng PC08 đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy để thăm hỏi, động viên gia đình thiếu tá Đạt. 

Còn Nam thanh niên tên Khang chỉ bị thương nhẹ. Qua xác minh ban đầu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nam thanh niên này điều khiển phương tiện trong tình trạng có nồng độ cồn trong máu. Hiện đối tượng đã xuất viện và được đưa về Công an phường Bình Khánh để lấy lời khai làm rõ.

Tại Công an phường Bình Khánh, khi tiến hành kiểm tra giấy tờ thì được biết Khang không có giấy phép lái xe.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ, để xử lý.

>> CSGT phạt nguội vi phạm trong giao thông từ ảnh người dân cung cấp
Cục CSGT đánh giá việc xử lý phạt nguội thông qua các clip do người dân cung cấp là một kênh hữu hiệu để tuyên truyền ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông.