[Video] Cướp xe máy táo tợn trên đường Nguyễn Văn Linh vào sáng sớm nay 25/10

(VOH) - Vào lúc 3 giờ sáng nay (25/10), xảy ra một vụ cướp táo tợn tại đường Nguyễn Văn Linh (Q.7).

Sớm nay ngày 25/10, tại đoạn gần ngã tư đường Nguyễn Văn Linh với đường Nguyễn Bính (P.Tân Phong, Q.7), xảy ra một vụ cướp xe máy.

Video anh ninh ghi lại được toàn cảnh cướp giật

Theo tường trình của người bị hại, anh Phạm Cao Trí chở bạn gái tên Trang trên đường Nguyễn Văn Linh. Đến gần giao lộ Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Bính (P.Tân Phong, Q.7) thì bị 2 đối tượng chạy xe Wave  ép xe giật túi xách của chị Trang.

Chị Trang giành lại được túi xách, làm anh Trí và chị Trang té nhào xuống đường. Không buông tha, có thêm 2 đối tượng đi xe Dream từ phía sau đến cùng đồng bọn tấn công anh Trí và chị Trang. 

cướp xe máy

Phương tiện gây án của nhóm cướp bị công an thu giữ.

Bọn chúng đã cướp đi chiếc xe máy Sirius F1 mang biển số 66 S1- 242.61 của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, trong sáng nay, đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng công an phường Tân Phong (Q.7) đã bắt được 1 đối tượng trong nhóm cướp và công cụ gây án là chiếc xe Dream mang bảng số 51M4 – 6111.

Hiện công an đang truy bắt 3 đối tượng còn lại.

Tin tức pháp luật hôm nay 24/10/2019: Nam thanh niên lẻn vào trường tiểu học lừa lấy 16 dây chuyền - Nam thanh niên lẻn vào lớp học ở Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đà Nẵng dụ dỗ lấy dây chuyền của các em học sinh thì bị phát hiện.

Nghi án con trai tâm thần sát hại dã man mẹ ruột - Trong đầu luôn có người thì thầm bảo phải giết mẹ cho được, đối tượng đã dùng rựa chém mẹ của mình tử vong tại nhà.