Vụ bé trai 5 tuổi tử vong: Nghi phạm khai thực hiện theo game online 

(VOH) – Nam sinh lớp 11 bắt cóc bé trai 5 tuổi đưa vào khu vực rừng rồi nhốt lại tự giải cứu để lập công theo trò chơi điện tử. 

Ngày 10/6, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đang tạm giữ nghi phạm Đ.N.H. (17 tuổi, trú xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) để điều tra làm rõ vụ bé trai 5 tuổi tử vong. Nghi phạm này đang học lớp 11 - Báo TTO thông tin. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu H. khai nhận việc đưa bé Đ. vào khu vực rừng dẫn đến cái chết của bé là do nam sinh này thực hiện theo trò chơi điện tử. Đối tượng bắt nhốt bé Đ. trong rừng để chơi trò làm thám tử đi tìm kiếm bé. Tuy nhiên, sau khi phát hiện bé Đ. mất tích, mọi người tổ chức tìm kiếm nên sợ quá không dám đưa bé Đ. về.

Sau khi vào cuộc điều tra, công an triệu tập và lấy lời khai của Đ.N.H., lúc này H. mới khai nhận nơi nhốt bé Đ.

Bước đầu, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân cho thấy bé Đ. không có dấu hiệu bị sát hại, không có vết thương trên cơ thể. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do bé Đ. bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ đồng hồ.

Gia đình, hàng xóm bàng hoàng trước sự việc trên - Ảnh: TTO

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 7/6, bé Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú xóm 9, xã Quỳnh Tam) xin bố đến nhà hàng xóm chơi. Đến chiều tối không thấy con về, ông Hồ Văn Tụ (49 tuổi) đến nhà hàng xóm hỏi thăm thì được trả lời Đ. đã về nhà từ lâu. Lúc này ông đi tìm khắp xóm nhưng không thấy nên báo lên chính quyền địa phương nhờ trợ giúp.

Sau 3 ngày tìm kiếm, chiều tối ngày 9/6, thi thể bé Đ. được phát hiện trong một căn nhà bỏ hoang ở một vùng rừng núi giáp huyện Yên Thành, Nghệ An, cách nhà gần 10km, trong tình trạng tay bị trói.

Tin tức pháp luật hôm nay 9/6/2020: Tạm giữ nhóm đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp ở Bùi Viện – Công an Quận 1 cho biết đang tạm giữ nhóm đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản của người dân ở tuyến phố đi bộ Bùi Viện (Quận 1, TPHCM).