Vụ nữ sinh viên bị sát hại: Xác định 1 nghi can

(VOH) – Liên quan đến vụ việc nữ sinh viên trường ĐH KHXH và NV TPHCM bị sát hại tại phòng trọ, công an đã xác định 1 nghi can.

Công an quận Bình Thạnh, TPHCM xác định nghi can Phạm Quang T. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) liên quan đến cái chết của nữ sinh viên năm 2 trong phòng trọ.

Tối qua, công an tìm thấy chiếc xe máy của T. trên bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đoạn qua P.17, Q.Bình Thạnh.

Tới trưa 9/7, người dân phát hiện 1 xác chết nổi dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè và hiện công an đang xác minh.

nữ sinh viên, bị sát hại, TPHCM, nghi can, mâu thuẫn tình cảm

Nơi xảy ra vụ án mạng. Hình: TTO

Trước đó sáng 8/7, một người dân sinh sống trong căn nhà trọ ở con hẻm 325 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM phát hiện 1 cô gái nằm bất động. Nghi ngờ chuyện chẳng lành nên người này hô hoán cho mọi người kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong từ trước với nhiều vết thương trên người.

Nhận tin báo, công an đã có mặt phong toả hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án.

TS Nguyễn Thị Kim Loan - trưởng phòng công tác sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, ĐH Quốc gia TP.HCM - xác nhận Phạm Trần T.U. là sinh viên của trường.

Nạn nhân cùng 2 người bạn khác đã thuê phòng tại căn nhà trọ này sống được một thời gian.

Một người sống tại căn nhà trọ này cho biết trước giờ an ninh khu vực này rất tốt, trước cửa căn nhà có hệ thống khóa quét vân tay, những người sống tại đây mới có thể mở được.